Công Ty Cổ Phần Viễn Thông FPT
Nhân Viên CSKH Tại Nhà (Thu Cước) - Fpt Telecom Cầu Giấy
Ngày cập nhật:29/08/2024 04:37
Lượt xem:364
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
29/08/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Liên hệ Khách hàng, Thu cước sử dụng dịch vụ Internet, truyền hình FPT hàng tháng qua APP hoặc đến địa chỉ khách hàng theo địa bàn được phân công.
- Xác minh thực trạng sử dụng dịch vụ; cập nhật thông tin, địa chỉ khách hàng; Thu hồi các thiết bị khi khách hàng không còn nhu cầu sử dụng dịch vụ.
- Hỗ trợ khách hàng báo sự cố đến cán bộ quản lý, tương tác với các bộ phận liên quan để giải quyết và chăm sóc khách hàng khi có khiếu nại hoặc vấn đề phát sinh.
- Tạo ra những tương tác, trải nghiệm tốt tới người dùng/khách hàng trên các kênh (online/offline) ở mọi hình thức.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ Trưởng Bộ phận/ Đơn vị.
- Địa bàn làm việc (ưu tiên ứng viên cư trú tại địa bàn): quận Cầu Giấy, Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Tuổi từ 30 – 55.
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
- Trung thực, nhanh nhẹn, cẩn thận, chăm chỉ.
- Sức khoẻ tốt, có phương tiện di chuyển, am hiểu địa bàn khu vực thu cước được phân công.
- Ưu tiên: ứng viên có hộ khẩu thường trú hoặc sinh sống tại khu vực thu cước; ứng viên đã có kinh nghiệm thu cước/Chăm sóc khách hàng và có nguyện vọng gắn bó lâu dài với công việc.
- Giao tiếp tốt ,thật thà, cẩn thận, chịu khó, kiên nhẫn, có sức khỏe tốt
Quyền lợi
- Chế độ thưởng hấp dẫn theo năng lực (lương tháng 13 và thưởng top nhân viên xuất sắc của năm...).
- Được đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng giao tiếp và các khoá đào tạo khác phục vụ công việc.
- Môi trường làm việc ổn định lâu dài.
- Tham gia đầy đủ các chế độ theo Luật lao động hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN; ngày phép) và các phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
Địa điểm làm việc
Hà Nội, 34 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy
Từ khoá
Chia sẻ