mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty Cổ Phần Viễn Thông FPT

Nhân Viên Dich Vụ Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương:

8 - 15 triệu

Hạn nộp hồ sơ:

31/01/2025

Khu vực tuyển:

Bình Dương

Cơ hội đầu tiên!
Hãy là người đầu tiên nộp hồ sơ!
Ngày cập nhật:11/12/2024 07:59
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

11/12/2024

Thời gian thử việc

2 tháng

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

4

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Độ tuổi

22 - 35 tuổi

Yêu cầu bằng cấp

Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

Dưới 1 năm

Mô tả công việc

  • Chăm sóc khách hàng chủ động về thông tin tin gói dịch vụ, tư vấn hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ cộng thêm của FPT Telecom và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
  • Hỗ trợ khách hàng các thủ tục liên quan đến hợp đồng: làm rõ thông tin hợp đồng và khuyến mãi, tiếp nhận chuyển đổi thông tin khách hàng.
  • Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng qua điện thoại liên quan đến: công nợ, hợp đồng, chính sách, thông tin sản phẩm.
  • Thấu cảm, tạo ra những tương tác, trải nghiệm cá nhân hóa tới người dùng/khách hàng trên các kênh (online/offline) ở mọi điểm chạm.
  • Thông báo cước phí internet, truyền hình, hàng tháng của khách hàng.
  • Hỗ trợ khách hàng hoàn tất thanh toán cước trong tháng.
  • Thu phí của khách hàng đến thanh toán tại quầy giao dịch và từ các nhân viên thu cước làm việc tại chi nhánh.
  • Quản lí, hỗ trợ các đối tác thu cước hoàn thành chỉ tiêu được giao.
  • Tư vấn hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ cộng thêm của FPT Telecom.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ Trưởng Bộ phận/ Đơn vị.

Yêu cầu công việc

  • Nữ, Tuổi <32, Tốt nghiệp Cao Đẳng - Đại Học trở lên, ưu tiên ứng viên theo học các chuyên ngành Kinh tế (Quản trị kinh doanh, Kế toán, Tài chính ngân hàng...).
  • Giao tiếp tự tin, thuyết phục, không nói ngọng, không nói lắp, không mắc các lỗi phát âm cơ bản.
  • Có khả năng tổ chức và giám sát công việc. Kỹ năng tin học văn phòng.
  • Ưu tiên ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng, Chăm sóc khách hàng, Quản lý thu cước, Quản lý công nợ, Tư vấn bán hàng.
  • Có tư duy luôn lấy khách hàng làm trọng tâm.
  • Ngoại hình ưa nhìn là một lợi thế.

Quyền lợi

  • Thu nhập 8 - 15 triệu/tháng. Thu nhập năm từ 14-18 tháng lương (13 tháng lương, thưởng nghỉ mát, thưởng hiệu quả kinh doanh ...).
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành: BHYT, BHXH...
  • Phúc lợi: Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt FPT Care dành cho việc khám và chữa bệnh nội, ngoại trú.
  • Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp. năng động và trẻ trung.
  • Văn hóa doanh nghiệp đặc sắc, sinh động bậc nhất với nhiều hoạt động hấp dẫn: Tân binh hội nhập, nghỉ mát, teambuiding, thi Trạng, hội Làng, CLB thể thao/văn nghệ/ thiện nguyện...
  • Được tham gia các chương trình đào tạo nghiệp vụ, phát triển kỹ năng của công ty.
  • Cơ hội thăng tiến lên các vị trí Cán bộ quản lý của công ty.

Kỹ năng cần thiết

Thành thạo vi tính vi phòng• Chịu được áp lực cao.Quản lý cảm xúc

Địa điểm làm việc

Bình Dương, 260 đường 13/3 KP 4B, TT Dầu Tiếng, Dầu Tiếng

Bình Dương, 01 DT746, Ấp Tân Hoá, Tân Vĩnh Hiệp, Tân Uyên

Chia sẻ

Công Ty Cổ Phần Viễn Thông FPT

Địa chỉ:
Ô 9, 10, lô B1, đường D9, KDC Chánh Nghĩa, P. Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Quy mô:
Trên 300 người

Việc làm tương tự cho bạn

img
Tải App Vieclam24h ngay!