Công Ty Cổ Phần Viễn Thông FPT
Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng (Fpt Bình Dương)
Ngày cập nhật:29/08/2024 04:41
Lượt xem:697
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
29/08/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
20 - 35 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin từ tổng đài và xử lý các thắc mắc khiếu nại của khách hàng;
- Xét duyệt hồ sơ, hợp đồng của khách hàng;
- Theo dõi công nợ, việc đóng cước hàng tháng của khách hàng;
- Hỗ trợ đi thu cước khi có yêu cầu (không thường xuyên).
Yêu cầu công việc
- Thành thạo vi tính văn phòng;
- Chịu được áp lực công việc, chịu khó, xử lý tình huống, giao tiếp tốt. Năng động, hòa đồng, ham học hỏi;
- Có xe máy, không ngại di chuyển qua nhà KH thu cước (không thường xuyên);
- Ưu tiên ứng viên có thể tăng ca, làm việc thứ 7, CN, ngày lễ (luân phiên trực và được nghỉ bù);
- Ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các công ty dịch vụ: Bảo hiểm, ngân hàng, viễn thông, vận tải, … người địa phương, rành địa bàn là một lợi thế.
Quyền lợi
- Sau thời gian thử việc, được ký HĐLĐ xác định thời hạn với đầy đủ chế độ phúc lơi như: BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ mát, thưởng T13, thưởng kinh doanh, khám sức khỏe định kỳ, gói khám sức khỏe FPTcare, công đoàn, mua hàng ưu đãi, …;
- Được đào tạo, kèm cặp tận tình cho đến khi thành thạo công việc nếu chưa có kinh nghiệm;
- Cơ hội rèn luyện về chuyên môn, nghiệp vụ, thăng tiến trong công việc;
Kỹ năng cần thiết
vi tính văn phòng•xử lý tình huống•thuyết phục đàm phán•quản lý thời gian•quản lý công việc•giao tiếp tốt•lập kế hoạch
Địa điểm làm việc
Bình Dương, Ô 8, lô 2, KNO Phú Hồng Lộc, đường 22 tháng 12, Thuận Giao, Thuận An
Bình Dương, Ô 9, 10, lô B1, đường D9, KDC Chánh Nghĩa, P. Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một
Từ khoá
Chia sẻ