
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Số Kvina
Nhân Viên Hỗ Trợ Dịch Vụ Trực Tuyến
Thông tin chung
Ngày đăng
10/02/2025
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Tiếp nhận các yêu cầu hỗ trợ dịch vụ của khách hàng từ các kênh như Tổng đài, Hotline; ZaloChat; Facebook; Website….
- Giải đáp; Hướng dẫn sử dụng; Xử lý các lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ của khách hàng bằng các công cụ trực tuyến như: Chat; Ultra Viewer; Team Viewer…
- Tư vấn, giới thiệu dịch vụ tới các đối tượng khách hàng có nhu cầu.
- Báo cáo công việc theo quy định.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học.
- Có kỹ năng và kinh nghiệm làm việc online, hỗ trợ dịch vụ;
- Chăm chỉ, chịu khó, có thể làm tăng ca khi có yêu cầu;
- Có máy tính và sử dụng được công cụ tin học văn phòng
Quyền lợi
- Lương cứng: 7.000.000đ – 9.000.000đ + Đóng BHXH theo quy định
- Lương Kinh doanh theo doanh thu
- Được đào tạo về kiến thức, kỹ năng làm việc.
- Làm việc giờ hành chính + Trực theo lịch
- Làm việc tại Văn phòng chuyên nghiệp và tiện nghi.