insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Văn Phòng Đại Diện Your.Rentals A / S Tại Thành Phố Hà Nội

Nhân Viên Hỗ Trợ Tiếng Tây Ban Nha

Mức lương:

2 - 4 triệu

Hạn nộp hồ sơ:

01/07/2024

Khu vực tuyển:

Hà Nội

Ngày cập nhật:04/06/2024 08:48
Lượt xem:353
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

04/06/2024

Cấp bậc

Cộng tác viên

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Bán thời gian cố định

Yêu cầu kinh nghiệm

Chưa có kinh nghiệm

Mô tả công việc


Key Responsibilities / Trách nhiệm chính:

  • Data Collection: Gather detailed information about customer backgrounds.
  • Information Comparison: Review traveler information against their payment details.
  • Customer Interaction: Communicate with customers via email and phone to collect necessary information.


  • Thu thập dữ liệu: Tổng hợp chi tiết các thông tin của khách hàng.
  • Đối chiếu dữ liệu: Rà soát và so sánh giữa thông tin khách hàng với các khoản giao dịch của khách hàng.
  • Tương tác với khách hàng: Trao đổi với khách hàng qua email hoặc gọi điện để thu thập thông tin cần thiết.


Daily Tasks / Đầu việc hàng ngày

The team leader will assign your task at the beginning of the shift.

  • Collecting and documenting customer information accurately.
  • Comparing traveler details with payment records to ensure alignment.
  • Communicating with customers via email and phone to collect information 
  • Collect and check customer’s data 
  • Report to the team leader about completed tasks at the end of the shift.


Đầu mục công việc có thể thay đổi theo ngày tuỳ theo sự phân công của trưởng nhóm.

  • Thu thập thông tin của khách hàng mới.
  • So sánh thông tin khách hàng cùng lịch sử giao dịch để đảm bảo sự trùng khớp.
  • Trao đổi với khách hàng qua email và gọi điện để hỗ trợ trong quá trình thu thập thông tin 
  • Thu thập và rà soát dữ liệu của các khách hàng hiện có 
  • Báo cáo các công việc đã hoàn thành cho trưởng nhóm vào cuối ca làm.


Interview Process / Quy trình phỏng vấn

  • There will only be one round of interviews.
  • The in-person interview will last around 45 to 60 minutes.
  • During the interview, there will be a language test including communication and writing email test.
  • You are not required to bring your laptop or personal documents.


  • Một vòng phỏng vấn trực tiếp với HR và trưởng nhóm.
  • Thời lượng phỏng vấn dao động từ 45 đến 60 phút. Trong buổi phỏng vấn sẽ bao gồm phần kiểm tra ngoại ngữ gồm giao tiếp và viết email.


Yêu cầu công việc

Requirements / Yêu cầu 

  • Good understanding of spoken and written English
  • Good proficiency in Spanish
  • Comfortable using web-based software.
  • Strong attention to detail and the ability to spot discrepancies.
  • Basic use of spreadsheets.
  • Self-motivated and able to plan own work.
  • Able to prepare own working devices such as laptop, headphones, and mouse.
  • Able to work part-time in non-standard working hours at least 5 hours per day in this time frame (12 PM - 9 PM).


  • Khả năng sử dụng tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha ở mức khá (B1).
  • Khả năng sử dụng bảng tính (Excel, Google Sheets) cơ bản.
  • Chủ động trong công việc.
  • Có thiết bị làm việc cá nhân như laptop và chuột máy tính. Tai nghe sẽ được cấp trong quá trình làm việc nếu phải gọi điện.
  • Có thể làm tối thiểu 5 tiếng trong khung giờ từ 12h đến 21h, từ thứ 2 đến thứ 6.


Quyền lợi

  • Company activities/Hoạt động công ty: Được tham gia các hoạt động chung của công ty như Happy Hour hàng tuần.
  • Enviroment to practice your languages and soft skills/Môi trường để rèn luyện: Có môi trường để sử dụng và rèn luyện khả năng ngoại ngữ cùng kỹ năng mềm. Phù hợp với các bạn sinh viên mới ra trường.
  • Opportunities to become official employees: Cơ hội được trở thành nhân viên chính thức.

Kỹ năng cần thiết

Tỉ mỉtiếng tây ban nhaTiếng Anhexcel.

Địa điểm làm việc

Hà Nội, D10 Giảng Võ, Ba Đình

Chia sẻ

Văn Phòng Đại Diện Your.Rentals A / S Tại Thành Phố Hà Nội

Địa chỉ:
Tầng 5, toà Lake View Building, D10 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội.

Quy mô:
10 - 150 người

Việc làm tương tự cho bạn

Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img