Công Ty Cổ Phần Sản Xuất, Thương Mại Và Dịch Vụ Ô Tô PTM
Nhân Viên Sales Admin (Hà Nội)
Thông tin chung
Ngày đăng
08/10/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
- Quản lý và bàn giao hồ sơ xe cho đại lý
- Theo dõi tình hình đặt cọc, thanh toán & giao hàng của đại lý
- Báo cáo khuyến mãi hàng tháng
- Theo dõi, cập nhật và ghi nhận kết quả của từng đợt bán hàng
- Các nhiệm vụ khác được giao bởi cấp trên
- Hỗ trợ Khối Kinh doanh trong việc chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc của khách hàng, soạn thảo hợp đồng, theo dõi tình trạng hợp đồng….
- Hỗ trợ Khối Kinh doanh trong việc liên hệ đặt lịch hẹn với khách hàng tiềm năng theo danh sách Công ty phân bổ, hoặc danh sách tự tìm kiếm;
- Phối hợp với phòng Marketing trong việc lập kế hoạch cho các chương trình ưu đãi hoặc thúc đẩy bán như: sinh nhật khách hàng; quà tặng các dịp lễ, Tết; ra mắt sản phẩm dịch vụ mới…;
- Thực hiện các công việc hành chính khác: soạn thảo văn bản, tổ chức sự kiện, lưu trữ hồ sơ…
- Báo cáo doanh số theo ngày / tháng / quý / năm cho cấp trên
* Thời gian làm việc:
* Địa điểm:
- MG Long Biên: Số 3-5 Đường Nguyễn Văn Linh, P Gia Thụy, Quận Long Biên, Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp các trường đại học/ cao đẳng.
- Kinh nghiệm: Đã có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí nhân viên admin bán hàng.
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức trong lĩnh vực dịch vụ ô tô, dược, bán lẻ.
- Thành thạo tin học văn phòng, mạng xã hội...;
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình tốt;
- Khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập.
Quyền lợi
- Công ty có chính sách nghỉ Lễ, Tết, Ngày cưới, lễ tết, thai sản, đau ốm, nghỉ mát hàng năm.
- Sales Admin cống hiến tốt và có đủ năng lực sẽ có cơ hội thăng tiến và phát triển lên vị trí cao và có nhiều quyền lợi hơn.
- Được đóng bảo hiểm theo quy định của Nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp.
- Môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp.