Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Res
Nhân Viên Tư Vấn Chăm Sóc Khách Hàng - Fulltime
Thông tin chung
Ngày đăng
23/08/2024
Thời gian thử việc
3 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
10
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Tư vấn qua điện thoại, tư vấn trực tiếp với phụ huynh và học viên về khóa học
- Tổ chức và làm MC các sự kiện/ hội thảo
- Photo tài liệu, in đĩa, chuẩn bị tài liệu, văn phòng phẩm cho giáo viên trước mỗi buổi học
- Chuẩn bị phòng học, kiểm tra phòng học, kiểm tra các cơ sở vật chất tại trung tâm
- Chăm sóc học viên, điểm danh lớp học, thông báo điểm và tình hình học viên tới phụ huynh các lớp học online.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại Học (Có thể nhận sinh viên năm cuối, đang thực tập).
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp ngành: Sư phạm, Ngôn ngữ, CNTT, Báo chí, Kinh tế.
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp các trường: ĐH Ngoại Thương, HV Ngoại Giao, ĐH Hà Nội, ĐH Quốc Gia, ĐH Tôn Đức Thắng, ĐH Hoa Sen, khoa Quốc Tế - khoa CLC các trường ĐH và các du học sinh.
- Kỹ năng văn phòng: thành thạo Word, Excel, tin học văn phòng
- Ngoại hình: Ưa nhìn, nhanh nhẹn
- Tính cách: Nhiệt tình, chăm chỉ, trung thực, tinh thần làm việc nhóm tốt, kỷ luật lao động cao, chịu được áp lực công việc.
- Ưu tiên các ứng viên: Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tư vấn đào tạo du học, marketing, kỹ năng thương thuyết, khả năng thuyết trình. Có Tiếng Anh là một lợi thế rất lớn
Quyền lợi
- Lương cứng: 7 triệu - 25 triệu/ tháng (phụ thuộc năng lực ứng viên)
- Thu nhập: 9 triệu - 30 triệu/ tháng (phụ thuộc năng lực ứng viên)
- Trung bình thu nhập một tư vấn viên của RES sau 1 năm làm việc: 12 triệu - 20 triệu/ tháng.
- Trung bình thu nhập một quản lý tại RES sau 1 năm làm việc: 20 triệu - 50 triệu/ tháng.
- Được hưởng các quyền lợi: du lịch trong và ngoài nước, mua sắm, làm đẹp.