CN HCM - CÔNG TY CỔ PHẦN MINH PHÚC TRANSFORMATION
Nhân Viên Xử Lý Khiếu Nại Dự Án Ahamove
Thông tin chung
Ngày đăng
08/01/2025
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
10
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Mô tả công việc
- Tiếp nhận, xác minh, xử lý khiếu nại của khách hàng và tài xế trong thời gian giới hạn.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý các khiếu nại.
- Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng/tài xế đối với việc giải quyết các khiếu nại.
- Đóng góp ý kiến để nâng cao quy trình xử lý / hỗ trợ khiếu nại phù hợp với chính sách của công ty và tăng sự hài lòng của khách hàng.
- Báo cáo và thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng nhóm.
Yêu cầu công việc
Quyền lợi
Nơi làm việc: tại văn phòng Ahamove Quận 10 TP.HCM, có thể linh hoạt làm work from home < 2 ngày/tuần
Địa điểm làm việc
TP.HCM, 36 Trần Văn Dư, Tân Bình
TP.HCM, Quận 10
CN HCM - CÔNG TY CỔ PHẦN MINH PHÚC TRANSFORMATION
Địa chỉ:36 Trần Văn Dư, P13, Quận Tân Bình, TP.HCM
Quy mô:Trên 300 người
Công ty TNHH Minh Phúc (MP Telecom) là công ty hàng đầu tại Việt Nam. Được thành lập từ năm 2002, MP Telecom đã không ngừng lớn mạnh cả về quy mô tổ chức lẫn chất lượng dịch vụ. Hiện nay chúng tôi có hơn 2.000 nhân viên trên 3 miền Bắc, Trung, Nam. MP Telecom là công ty đầu tiên trong lĩnh vực BPO tại Việt Nam được nhận chứng chỉ quản lý chất lượng ISO 9001:2008 và Hệ thống quản lý an ninh thông tin ISO / IEC 27001:2005. Kinh nghiệm dạn dày của chúng tôi được thể hiện qua rất nhiều dự án đã và đang hợp tác với các Khách hàng lớn như: Mobifone, VinaPhone, Viettel, BIDV, ANZ, VPBank, Ocean Bank, Bảo Việt, VTV Cab, Toto, Trần Anh, Mai Linh, Truyền hình An Viên, Acecook, EVN…