Công ty cổ phần GTNFOODS
Hà Nội
Trang web công ty
Đã sao chép
Theo dõi •0
Vị trí đang tuyển

Doanh nghiệp này hiện chưa có tin tuyển dụng
Giới thiệu doanh nghiệp
Công ty Cổ phần GTNFOODS (GTNFOODS) là một công ty trẻ năng động đang tăng trưởng bền vững với chiến lược kinh doanh tập trung đầu tư vào lĩnh vực nông nghiệp và hàng tiêu dùng, thông qua việc phát triển nền tảng hạ tầng từ các công ty thành viên vốn là các Tổng Công ty của nhà nước với bề dày lịch sử hoạt động, thương hiệu phổ biến, cơ sở hạ tầng tốt, nhưng trong quá khứ gặp nhiều rào cản trong phát triển kênh phân phối, bán hàng và marketing. Thế mạnh của công ty là đội ngũ lãnh đạo có trình độ và nhiều năm kinh nghiệm trong nước và quốc tế, đặc biệt trong lĩnh vực nông nghiệp, hàng tiêu dùng, marketing, xây dựng kênh phân phối, tái cấu trúc doanh nghiệp và quản trị tài chính.
Mục tiêu của GTNFOODS là phát triển bền vững và thân thiện môi trường, cung cấp các sản phẩm xanh và sạch. Công ty hiện đang tiến tới hoàn thiện chuỗi giá trị, đi từ nông trại cho đến gia đình và cuối cùng là đến bàn ăn, để đảm bảo khách hàng được đáp ứng bằng những sản phẩm tốt nhất, sạch nhất, được sản xuất tại vùng nguyên liệu của Công ty dưới những tiêu chuẩn quốc tế khắt khe nhất. Công ty sẽ tái cấu trúc bộ máy, tăng hiệu quả về vận hành, tiết giảm chi phí, xây dựng lại chiến lược marketing, định vị lại thương hiệu, thúc đẩy bán hàng thông qua phát triển các hệ thống kênh phân phối, đồng thời liên tục đầu tư vào R&D để đưa ra các sản phẩm mới đáp ứng được các xu hướng nhu cầu đa dạng và năng động của thị trường.
Mục tiêu của GTNFOODS là phát triển bền vững và thân thiện môi trường, cung cấp các sản phẩm xanh và sạch. Công ty hiện đang tiến tới hoàn thiện chuỗi giá trị, đi từ nông trại cho đến gia đình và cuối cùng là đến bàn ăn, để đảm bảo khách hàng được đáp ứng bằng những sản phẩm tốt nhất, sạch nhất, được sản xuất tại vùng nguyên liệu của Công ty dưới những tiêu chuẩn quốc tế khắt khe nhất. Công ty sẽ tái cấu trúc bộ máy, tăng hiệu quả về vận hành, tiết giảm chi phí, xây dựng lại chiến lược marketing, định vị lại thương hiệu, thúc đẩy bán hàng thông qua phát triển các hệ thống kênh phân phối, đồng thời liên tục đầu tư vào R&D để đưa ra các sản phẩm mới đáp ứng được các xu hướng nhu cầu đa dạng và năng động của thị trường.
Đọc thêm