Công ty Cổ phần Nhựa Châu Âu (Europlast)
Hà Nội
Theo dõi •0
Vị trí đang tuyển
Doanh nghiệp này hiện chưa có tin tuyển dụng
Giới thiệu doanh nghiệp
Just after 09 years of establishment, EuP has become the top-5 filler world’s masterbatch manufacturers, which comes to surprise to business community.
At EuP, we deep understand that, behind such achievements, there is the synergy and effort of hundreds officials and employees, the valuable cooperation and support of the partners, the strategic orientation of the EuP leaders, the result of huge expense invested in the state-of-the-art production lines and R&D.
And above all, IT is the unique advantage of the Calcium Carbonate resource, which seems ordinary, but actually extremely precious, which has been crystallized and formed over millions of years.
Calcium Carbonate of Vietnam was once known as abundant reserves, the world’s highest quality, and has been highly appreciated by the French geologist from more than 100 years ago.
Rocky mountains of Vietnam, thus becomes a symbol highlighted at EuroPlas logo. That is our wordless gratitude to the Mother Nature and our strong commitment on product quality to every single customer.
Sau 9 năm thành lập, EuP-Nhựa Châu Âu- đã lọt vào Top-5 các nhà sản xuất chất độn nhựa (filler masterbatch) lớn nhất thế giới, làm không ít người ngạc nhiên.
Ở EuP, chúng tôi hiểu rằng, đằng sau thành quả đó, là sự hợp tác vô giá của các khách hàng, các nhà cung cấp; là công , trí tuệ của hơn 300 cán bộ công nhân viên; là sự định hướng chiến lược của Ban lãnh đạo công ty; là kết quả của nguồn chi phí lớn được đầu tư cho dây chuyền sản xuất hiện đại
Và trên hết, là lợi thế độc đáo và duy nhất của nguồn nguyên liệu chính tưởng như bình thường, nhưng lại vô cùng quý giá- những mỏ núi đá vôi được kết tinh, hình thành qua hàng triệu năm.
Đá vôi của Việt Nam được biết đến bởi trữ lượng dồi dào, chất lượng cao nhất thế giới, và được các nhà địa chất Pháp đánh giá cao từ hơn 100 năm qua.
Ngày nay, những vật phẩm của lòng đất được kết tinh trong từng sản phẩm mang nhãn hiệu Europlas, đã hiện diện tại hơn 60 quốc gia trên toàn thế giới
Những rặng núi đá Việt, vì vậy, cũng trở thành biểu tượng của EuroPlas, như một lời tri ân không lời tới Mẹ Thiên nhiên, và sự cam kết cao nhất về chất lượng sản phẩm tới mỗi khách hàng.
At EuP, we deep understand that, behind such achievements, there is the synergy and effort of hundreds officials and employees, the valuable cooperation and support of the partners, the strategic orientation of the EuP leaders, the result of huge expense invested in the state-of-the-art production lines and R&D.
And above all, IT is the unique advantage of the Calcium Carbonate resource, which seems ordinary, but actually extremely precious, which has been crystallized and formed over millions of years.
Calcium Carbonate of Vietnam was once known as abundant reserves, the world’s highest quality, and has been highly appreciated by the French geologist from more than 100 years ago.
Rocky mountains of Vietnam, thus becomes a symbol highlighted at EuroPlas logo. That is our wordless gratitude to the Mother Nature and our strong commitment on product quality to every single customer.
Sau 9 năm thành lập, EuP-Nhựa Châu Âu- đã lọt vào Top-5 các nhà sản xuất chất độn nhựa (filler masterbatch) lớn nhất thế giới, làm không ít người ngạc nhiên.
Ở EuP, chúng tôi hiểu rằng, đằng sau thành quả đó, là sự hợp tác vô giá của các khách hàng, các nhà cung cấp; là công , trí tuệ của hơn 300 cán bộ công nhân viên; là sự định hướng chiến lược của Ban lãnh đạo công ty; là kết quả của nguồn chi phí lớn được đầu tư cho dây chuyền sản xuất hiện đại
Và trên hết, là lợi thế độc đáo và duy nhất của nguồn nguyên liệu chính tưởng như bình thường, nhưng lại vô cùng quý giá- những mỏ núi đá vôi được kết tinh, hình thành qua hàng triệu năm.
Đá vôi của Việt Nam được biết đến bởi trữ lượng dồi dào, chất lượng cao nhất thế giới, và được các nhà địa chất Pháp đánh giá cao từ hơn 100 năm qua.
Ngày nay, những vật phẩm của lòng đất được kết tinh trong từng sản phẩm mang nhãn hiệu Europlas, đã hiện diện tại hơn 60 quốc gia trên toàn thế giới
Những rặng núi đá Việt, vì vậy, cũng trở thành biểu tượng của EuroPlas, như một lời tri ân không lời tới Mẹ Thiên nhiên, và sự cam kết cao nhất về chất lượng sản phẩm tới mỗi khách hàng.
Đọc thêm