Công Ty TNHH Thương Mại Ô Tô An Phước
Đồng Nai
Theo dõi •0
Vị trí đang tuyển
Doanh nghiệp này hiện chưa có tin tuyển dụng
Giới thiệu doanh nghiệp
- Duy trì những mối quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng, thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác"
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng kênh bán hàng duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt
- Hiểu rõ và thuộc tính năng, Kỷ thuật, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối
thủ cạnh tranh"
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết
thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mẫu của các quy trình này."
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng.
Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng nhóm kinh doanh."
- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng nhóm bán hàng xin ý kiến
về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản coppy hợp đồng, chuyển bản chính cho Trưởng nhóm giữ, một bản chính cho phòng Kế toán giữ"
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hóa đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi
khách hàng đã thanh toán xong"
- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tiềm kím khách hàng tiềm năng.
- Cập nhật kiến thức công việc qua việc đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị, duy trì các mối quan hệ khách hàng."
- Phát triển việc kinh doanh ở các địa bàn giao phó.
- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã qui định.
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng kênh bán hàng duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt
- Hiểu rõ và thuộc tính năng, Kỷ thuật, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối
thủ cạnh tranh"
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết
thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mẫu của các quy trình này."
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng.
Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng nhóm kinh doanh."
- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng nhóm bán hàng xin ý kiến
về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản coppy hợp đồng, chuyển bản chính cho Trưởng nhóm giữ, một bản chính cho phòng Kế toán giữ"
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hóa đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi
khách hàng đã thanh toán xong"
- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tiềm kím khách hàng tiềm năng.
- Cập nhật kiến thức công việc qua việc đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị, duy trì các mối quan hệ khách hàng."
- Phát triển việc kinh doanh ở các địa bàn giao phó.
- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã qui định.
Đọc thêm