insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
logo

Công ty Cổ phần Quản trị Nguồn nhân lực TNTalent

Chuyên Viên Cao Cấp Kinh Doanh Cho Thuê Văn Phòng, Tttm - Tnl

Mức lương :

10 - 15 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

Hà Nội

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

25/04/2019

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

2 năm

Mô tả công việc

1. Lập kế hoạch kinh doanh chi tiết cho hoạt động thuê văn phòng hàng năm / quý / tháng đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh được giao tương ứng

2. Xây dựng và duy trì làm việc với hệ thống Đại lý cho thuê nhằm hoàn thành các kế hoạch kinh doanh đã đề ra

3. Tìm kiếm và làm việc với Khách hàng thuê bao gồm đàm phán và ký kết Hợp đồng thuê đảm bảo tuân thủ các Quy định của Công ty

4. Quản lý danh mục và Hợp đồng khách thuê, cập nhật diện tích cho thuê tòa nhà định kỳ đảm bảo tối đa hiệu quả của hoạt động kinh doanh

5. Nghiên cứu, dự báo, cập nhật thông tin định kỳ về thị trường cho thuê văn phòng; lập các báo cáo hàng tháng về kết quả cho thuê gửi Giám đốc Kinh doanh Văn phòng

6. Phối hợp, triển khai cùng với Ban Marketing thường xuyên cập nhật thông tin, các chương trình sự kiện quảng cáo, tiếp thị.. nhằm thúc đẩ tối đa hoạt động kinh doanh

7. Báo cáo định kỳ hoặc thường xuyên kết quả công việc cho Giám đốc Kinh doanh Văn phòng

8. Hỗ trợ phối hợp với các thành viên trong nhóm hoàn thành nhiệm vụ, mục tiêu kinh doanh được giao

9. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Kinh doanh Văn phòng / Ban Lãnh đạo

Yêu cầu công việc

1. Trình độ:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các trường Kinh tế, Ngoại thương, Ngoại ngữ hoặc trình độ chuyên môn phù hợp
- Sử dụng độc lập Tiếng Anh (B1) và thành thạo các phần mềm tin học Văn phòng

2. Kinh nghiệm:

- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê văn phòng / TTTM

3. Kiến thức:

- Am hiểu thị trường cho thuê văn phòng, có kiến thức về bán hàng, các quy định của pháp luật liên quan

4. Năng lực (Kĩ năng / Khả năng):

- Kỹ năng quản lý, tổ chức sắp xếp công việc, giao tiếp, đàm phán, thương lượng, giải quyết vấn đề

5. Các yêu cầu khác:

- Có khả năng liên kết, thuyết phục và tạo dựng mối quan hệ

Quyền lợi

1. Mức lương và thu nhập hấp dẫn. Mức lương sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn trực tiếp

2. Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú

3. Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến

4. Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của (Sau khi ký hợp đồng chính thức)

5. Chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty đa dạng: Chăm sóc sức khỏe định kì hàng năm; Gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt (MSB Care – Khám chữa bệnh miễn phí tại tất cả các bệnh viện); Các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần CBNV và Thân nhân...

6. Cơ sở vật chất và công cụ làm việc hiện đại, tiện nghi
Chia sẻ

Công ty Cổ phần Quản trị Nguồn nhân lực TNTalent

Địa chỉ:
Tầng 26, Tòa tháp A (Tòa nhà TNR), số 54 A Nguyễn Chí Thanh - Phường Láng Thượng - Quận Đống Đa - Hà Nội

Quy mô:
Trên 300 người

Được thành lập từ năm 2012 tại Hà Nội với tên gọi tiền thân là TNTalent, với đội ngũ chuyên gia và tư vấn giàu kinh nghiệm, am hiểu sâu rộng hoạt động doanh nghiệp đa lĩnh vực, TNTalent đã và đang không ngừng phát triển lớn mạnh cả về quy mô và chất lượng dịch vụ đem đến cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối.
Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img