Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Tiên Phong (TPBank)
Nhân Viên Nhập Liệu (Data Entry Officer) - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm
Mức lương :
7 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
23/08/2019
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian tạm thời
Độ tuổi
25 - 29 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
• Nhập toàn bộ dữ liệu hồ sơ vay, thông tin khách hàng lên hệ thống dựa trên thông tin tài liệu được cung cấp.
• Kiểm tra tính đầy đủ và xác đáng các thông tin thuộc mẫu hợp đồng vay và các chứng từ liên quan theo yêu cầu.
• Xem xét và gửi yêu cầu đến bộ phận có liên quan bổ sung thêm thông tin cho các hồ sơ chưa hoàn chỉnh.
• Scan và in dữ liệu khi được yêu cầu.
• Tìm kiếm và lưu trữ thông tin khách hàng.
• Tuân thủ các nguyên tắc bảo mật và toàn vẹn dữ liệu.
• Cập nhật thông tin khách hàng khi có sự thay đổi
• Phối hợp với các bộ phận / phòng ban khác tìm kiếm thông tin / dữ liệu theo yêu cầu
• Thu thập thông tin về thị trường / đối thủ cạnh tranh
• Theo dõi quá trình hồ xử lí hồ sơ
• Hoàn thanh số lượng / chỉ tiêu theo yêu cầu của Phòng ban
• Các công việc phát sinh khác của Trưởng bộ phận / Phòng ban đề ra
• Kiểm tra tính đầy đủ và xác đáng các thông tin thuộc mẫu hợp đồng vay và các chứng từ liên quan theo yêu cầu.
• Xem xét và gửi yêu cầu đến bộ phận có liên quan bổ sung thêm thông tin cho các hồ sơ chưa hoàn chỉnh.
• Scan và in dữ liệu khi được yêu cầu.
• Tìm kiếm và lưu trữ thông tin khách hàng.
• Tuân thủ các nguyên tắc bảo mật và toàn vẹn dữ liệu.
• Cập nhật thông tin khách hàng khi có sự thay đổi
• Phối hợp với các bộ phận / phòng ban khác tìm kiếm thông tin / dữ liệu theo yêu cầu
• Thu thập thông tin về thị trường / đối thủ cạnh tranh
• Theo dõi quá trình hồ xử lí hồ sơ
• Hoàn thanh số lượng / chỉ tiêu theo yêu cầu của Phòng ban
• Các công việc phát sinh khác của Trưởng bộ phận / Phòng ban đề ra
Yêu cầu công việc
• Tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế, có khả năng làm theo ca.
• Kỹ năng nhập / đánh máy dữ liệu nhanh, chính xác, đầy đủ.
• Thành thạo vi tính văn phòng và và quen thuộc việc nhập liệu trên các phần mềm hệ thống.
• Biết sử dụng tốt các trang thiết bị trong văn phòng như máy fax, máy scan.
• Cẩn thận, Tỉ mỉ, Trung thực, Siêng năng.
• Ý thức bảo mật thông tin.
• Kỹ năng tổ chức tốt, tập trung vào các nhiệm vụ được giao.
• Kỹ năng nhập / đánh máy dữ liệu nhanh, chính xác, đầy đủ.
• Thành thạo vi tính văn phòng và và quen thuộc việc nhập liệu trên các phần mềm hệ thống.
• Biết sử dụng tốt các trang thiết bị trong văn phòng như máy fax, máy scan.
• Cẩn thận, Tỉ mỉ, Trung thực, Siêng năng.
• Ý thức bảo mật thông tin.
• Kỹ năng tổ chức tốt, tập trung vào các nhiệm vụ được giao.
Quyền lợi
• Lương cạnh tranh.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
• Cơ hội thăng tiến và chương trình đào tạo tốt.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
• Cơ hội thăng tiến và chương trình đào tạo tốt.
Chia sẻ
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Tiên Phong (TPBank)
Địa chỉ:184 Lê Đại Hạnh, Phường 15, Quận 11
Quy mô:Trên 300 người
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (gọi tắt là “TPBank”) được thành lập từ ngày 05 / 05 / 2008. TPBank được kế thừa những thế mạnh về công nghệ hiện đại, kinh nghiệm thị trường cùng tiềm lực tài chính của các cổ đông chiến lược bao gồm:Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, Tập đoàn Công nghệ FPT, Công ty Tài chính quốc tế (IFC), Tổng công ty Tái bảo hiểm Việt Nam (Vinare) và Tập đoàn Tài chính SBI Ven Holding Pte. Ltd.,Singapore.
Với tuyên ngôn thương hiệu “Vì chúng tôi hiểu bạn”, TPBank mong muốn lấy nền tảng của “sự thấu hiểu” khách hàng để xây dựng phong cách chất lượng dịch vụ ngân hàng hàng đầu. Hiểu để sẻ chia, hiểu để cùng đồng hành với khách hàng, để sáng tạo ra những sản phẩm dịch vụ tốt nhất và phù hợp nhất đem lại những giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng. Đó cũng chính là kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững mà TPBank hướng đến.
Với tuyên ngôn thương hiệu “Vì chúng tôi hiểu bạn”, TPBank mong muốn lấy nền tảng của “sự thấu hiểu” khách hàng để xây dựng phong cách chất lượng dịch vụ ngân hàng hàng đầu. Hiểu để sẻ chia, hiểu để cùng đồng hành với khách hàng, để sáng tạo ra những sản phẩm dịch vụ tốt nhất và phù hợp nhất đem lại những giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng. Đó cũng chính là kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững mà TPBank hướng đến.