vieclam24h

Nhân Viên Tổng Đài - Dịch Vụ Khách Hàng (Customer Service Officer)

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (TP Bank)

Lưu việc làm Hạn nộp hồ sơ: 27/08/2019

Lượt xem: 607 | Mã: NTD3065461 | Ngày làm mới: 27/06/2019

Mức lương: 7 – 10 triệu

Kinh nghiệm: 1 năm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Số lượng cần tuyển: 10

Địa điểm làm việc: Việc làm TP.HCM

Chức vụ: Chuyên viên - Nhân viên

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Thời gian thử việc: 2

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Yêu cầu độ tuổi: Không yêu cầu độ tuổi

Thông tin tuyển dụng Nhân Viên Tổng Đài - Dịch Vụ Khách Hàng (Customer Service Officer)

Mô tả công việc

- Hỗ trợ kiểm tra và giải quyết email nội bộ
- Thực hiện gọi ra các cuộc gọi miss call và theo dõi tình hình miss call.
- Hỗ trợ làm báo cáo và cập nhật kịch bản cuộc gọi.
- Kịp thời cập nhật, xác định và thông báo những vấn đề quan trọng liên quan đến xử lý cuộc gọi cho trưởng nhóm.
- Hỗ trợ training, theo dõi và hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên mới.
- Làm đầu mối giải quyết các vấn đề giữa phòng CSKH và chi nhánh, 3rd party và các phòng ban khác
- Những công việc khác sẽ được giao khi vào làm việc.
- Hỗ trợ nhận các cuộc gọi inbound để giải đáp thắc mắc, khiểu nại của khách hàng
- Làm việc theo ca

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương cạnh tranh
- Môi trường làm việc trẻ, năng động và chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến và đào tạo

Yêu cầu khác

- Tốt Nghiệp cao đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm làm việc hỗ trợ, chăm sóc khách hàng qua tổng đài, trong môi trường ngân hàng, tài chính.
- Biết tiếng Anh là 1 lợi thế và sử dụng tốt các phần mềm văn phòng.
- Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp tốt qua điện thoại, hành văn tốt, giọng nói rõ ràng dễ nghe.
- Thành thạo tin học văn phòng và quen thuộc việc nhập liệu trên các phần mềm hệ thống.
- Sử dụng tốt các trang thiết bị trong văn phòng.
- Cẩn thận, Tỉ mỉ, Trung thực, Siêng năng và có tinh thần trách nhiệm.
- Ý thức bảo mật thông tin.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao
- Kỹ năng tổ chức tốt, tập trung vào các nhiệm vụ được giao.

Hình thức nộp hồ sơ

Bấm vào nút NỘP HỒ SƠ để ứng tuyển

Hạn nộp hồ sơ: 27/08/2019 NỘP HỒ SƠ

Bạn đang xem tuyển dụng vị trí: Nhân Viên Tổng Đài - Dịch Vụ Khách Hàng (Customer Service Officer), Ngành nghề: Tài chính-Đầu tư

Thông tin liên hệ

Người liên hệ

Ms. Thu Phương

Địa chỉ liên hệ

Tòa Nhà Flemington, lầu 5, 184 Lê Đại Hành Q11, Tphcm

Vui lòng bấm nút "Nộp hồ sơ" để ứng tuyển vào vị trí công việc này.

Đăng ký và nhận việc làm tương tự qua email
Tố cáo
Gửi và chia sẻ Việc làm qua:
Chia sẻ

Việc làm tương tự

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả, vui lòng ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay
Bạn đang xem: Việc làm Nhân Viên Tổng Đài - Dịch Vụ Khách Hàng (Customer Service Officer)
Hotline cho nhà tuyển dụng
Miền Bắc:(024) 7108 2424

0911 737 530 Ms. Kiều Tuyết

0911 737 527 Ms. Hải Yến

0919 290 892 Ms. Nguyễn Thuý A

0919 290 896 Ms. Kim Ngân

0911 737 521 Ms. Vũ Anh

0917 563 088 Ms. Văn Dung

0916 374 578 Ms. Ngô Dung

0945 950 200 Ms. Thu Thắm

0915 299 340 Ms. Trần Ninh

Miền Nam:(028) 7108 2424

0918 078 809 Ms. Kim Thảo

0917 687 178 Ms. Bích Thủy

0918 859 778 Ms. Kim Cúc

0918 416 978 Ms. Thục Quyên

0914 879 778 Ms. Kiều Tiên

0914 653 088 Ms. Kim Uyên

0918 968 806 Ms. Mỹ Dung

0917 998 677 Ms. Xuân Thảo

0916 673 088 Ms. Minh Thư

Hotline cho người tìm việc
Giờ hành chính
Miền Bắc: (024) 7109 2424
Miền Nam: (028) 7109 2424