Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Tiên Phong (TPBank)
Nhân Viên Tổng Đài - Dịch Vụ Khách Hàng (Customer Service Officer)
Mức lương :
7 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
27/06/2019
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
10
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Hỗ trợ kiểm tra và giải quyết email nội bộ
- Thực hiện gọi ra các cuộc gọi miss call và theo dõi tình hình miss call.
- Hỗ trợ làm báo cáo và cập nhật kịch bản cuộc gọi.
- Kịp thời cập nhật, xác định và thông báo những vấn đề quan trọng liên quan đến xử lý cuộc gọi cho trưởng nhóm.
- Hỗ trợ training, theo dõi và hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên mới.
- Làm đầu mối giải quyết các vấn đề giữa phòng CSKH và chi nhánh, 3rd party và các phòng ban khác
- Những công việc khác sẽ được giao khi vào làm việc.
- Hỗ trợ nhận các cuộc gọi inbound để giải đáp thắc mắc, khiểu nại của khách hàng
- Làm việc theo ca
- Thực hiện gọi ra các cuộc gọi miss call và theo dõi tình hình miss call.
- Hỗ trợ làm báo cáo và cập nhật kịch bản cuộc gọi.
- Kịp thời cập nhật, xác định và thông báo những vấn đề quan trọng liên quan đến xử lý cuộc gọi cho trưởng nhóm.
- Hỗ trợ training, theo dõi và hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên mới.
- Làm đầu mối giải quyết các vấn đề giữa phòng CSKH và chi nhánh, 3rd party và các phòng ban khác
- Những công việc khác sẽ được giao khi vào làm việc.
- Hỗ trợ nhận các cuộc gọi inbound để giải đáp thắc mắc, khiểu nại của khách hàng
- Làm việc theo ca
Yêu cầu công việc
- Tốt Nghiệp cao đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm làm việc hỗ trợ, chăm sóc khách hàng qua tổng đài, trong môi trường ngân hàng, tài chính.
- Biết tiếng Anh là 1 lợi thế và sử dụng tốt các phần mềm văn phòng.
- Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp tốt qua điện thoại, hành văn tốt, giọng nói rõ ràng dễ nghe.
- Thành thạo tin học văn phòng và quen thuộc việc nhập liệu trên các phần mềm hệ thống.
- Sử dụng tốt các trang thiết bị trong văn phòng.
- Cẩn thận, Tỉ mỉ, Trung thực, Siêng năng và có tinh thần trách nhiệm.
- Ý thức bảo mật thông tin.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao
- Kỹ năng tổ chức tốt, tập trung vào các nhiệm vụ được giao.
- Có kinh nghiệm làm việc hỗ trợ, chăm sóc khách hàng qua tổng đài, trong môi trường ngân hàng, tài chính.
- Biết tiếng Anh là 1 lợi thế và sử dụng tốt các phần mềm văn phòng.
- Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp tốt qua điện thoại, hành văn tốt, giọng nói rõ ràng dễ nghe.
- Thành thạo tin học văn phòng và quen thuộc việc nhập liệu trên các phần mềm hệ thống.
- Sử dụng tốt các trang thiết bị trong văn phòng.
- Cẩn thận, Tỉ mỉ, Trung thực, Siêng năng và có tinh thần trách nhiệm.
- Ý thức bảo mật thông tin.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao
- Kỹ năng tổ chức tốt, tập trung vào các nhiệm vụ được giao.
Quyền lợi
- Mức lương cạnh tranh
- Môi trường làm việc trẻ, năng động và chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến và đào tạo
- Môi trường làm việc trẻ, năng động và chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến và đào tạo
Chia sẻ
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Tiên Phong (TPBank)
Địa chỉ:Tòa Nhà Flemington, lầu 5, 184 Lê Đại Hành Q11, Tphcm
Quy mô:Trên 300 người
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (gọi tắt là “TPBank”) được thành lập từ ngày 05 / 05 / 2008. TPBank được kế thừa những thế mạnh về công nghệ hiện đại, kinh nghiệm thị trường cùng tiềm lực tài chính của các cổ đông chiến lược bao gồm:Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, Tập đoàn Công nghệ FPT, Công ty Tài chính quốc tế (IFC), Tổng công ty Tái bảo hiểm Việt Nam (Vinare) và Tập đoàn Tài chính SBI Ven Holding Pte. Ltd.,Singapore.
Với tuyên ngôn thương hiệu “Vì chúng tôi hiểu bạn”, TPBank mong muốn lấy nền tảng của “sự thấu hiểu” khách hàng để xây dựng phong cách chất lượng dịch vụ ngân hàng hàng đầu. Hiểu để sẻ chia, hiểu để cùng đồng hành với khách hàng, để sáng tạo ra những sản phẩm dịch vụ tốt nhất và phù hợp nhất đem lại những giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng. Đó cũng chính là kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững mà TPBank hướng đến.
Với tuyên ngôn thương hiệu “Vì chúng tôi hiểu bạn”, TPBank mong muốn lấy nền tảng của “sự thấu hiểu” khách hàng để xây dựng phong cách chất lượng dịch vụ ngân hàng hàng đầu. Hiểu để sẻ chia, hiểu để cùng đồng hành với khách hàng, để sáng tạo ra những sản phẩm dịch vụ tốt nhất và phù hợp nhất đem lại những giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng. Đó cũng chính là kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững mà TPBank hướng đến.