Công Ty TNHH SX - TM Thiết Bị Điện Kim Sang
Nhân Viên QC
Cơ hội đầu tiên!
Hãy là người đầu tiên nộp hồ sơ!Ngày cập nhật:01/11/2024 07:36
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
01/11/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm thực hiện việc kiểm soát, kiểm tra chất lượng sản phẩm trong suốt quá trình sản xuất để đảm bảo chất lượng sản phẩm tại vị trí được giao.
- Có quyền yêu cầu, phối hợp với sản xuất và cùng thực hiện các biện pháp khắc phục phòng ngừa các sự cố trong sản xuất gây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.
- Báo cáo sự cố xảy ra, lỗi sản phẩm cho TP QLCL kịp thời để cùng xử lý vụ việc.
- Tìm hiểu, phân tích nguyên nhân và đưa ra hướng hành động khắc phục các lỗi liên quan đến chất lượng sản phẩm.
- Tầm soát lại chất lượng sản phẩm trước khi nhập kho, trước khi đến tay khách hàng.
- Kiểm soát và bảo quản các loại thiết bị đo lường chuẩn theo tiêu chuẩn quy định.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên nữ, dưới 35 tuổi.
- Biết sử dụng máy tính.
- Ứng viên chưa có kinh nghiệm công ty có thể đào tạo.
Quyền lợi
- Lương cơ bản 7-10 triệu.
- Phụ cấp đồng phục, bữa ăn, chuyên cần, thâm niên...
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Địa điểm làm việc
Bình Dương, Thửa đất số 582, Tờ bản đồ số 7, Khu phố Phước Hải, Phường Thái Hòa,, Tân Uyên
Chia sẻ
Công Ty TNHH SX - TM Thiết Bị Điện Kim Sang
Địa chỉ:Thửa đất số 582, Tờ bản đồ số 7, Khu phố Phước Hải, PhườngThái Hòa, Thành phố Tân Uyên, Bình Dương
Quy mô:10 - 150 người
Công ty Thiết bị điện Kim Sang được thành lập năm 2002. Sản phẩm chính là ballast điện từ, ballast điện tử, ballast cao áp và biến áp. Các sảnphẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn BSEN 60920 – BSEN 60921, IEC 920 – IEC 921. Sản lượng đạt 6 triệu sản phẩm / năm
Kim Sang đang sử dụng mô hình quản lý “phần mền ERP tiên tiến” và hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn ISO 9001 – 2008.
Phương châm: “Lấy uy tín, chất lượng làm tiền đề, phong cách phục vụ chuyên nghiệp làm phương tiện và sự hài lòng của khách hàng làm thước đo”.