Baemin - Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng [HCM]
Thông tin
Mô tả công việc
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng qua các kênh như: điện thoại, email, chat.
- Các thông tin hỗ trợ bao gồm: xử lý đơn hàng, cập nhật thông tin đơn hàng, hủy đơn hàng,...
- Update menu nhà bán hàng lên app, quản lý sự thay đổi thông tin trên menu ( team digital )
- Liên hệ nhà bán hàng để xác nhận thông tin
- Không sale, không áp doanh số.
Yêu cầu công việc
- Đã hoàn tất việc học cá nhân (Từ THPT trở lên, vẫn còn giữ bằng cấp)
- Ưu tiên ứng viên độ tuổi từ 20 đến 30 tuổi
- Có kinh nghiệm ít nhất 3 tháng trong mảng Chăm sóc Khách hàng, Xử lý khiếu nại, Telesales, Tư vấn, Tổng đài viên, xử lý dữ liệu, hành chính văn phòng, dịch vụ chăm sóc khách hàng,...
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
-Chưa kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Làm việc tại: Cộng Hòa Garden, 20 Cộng Hoà, Tân Bình, Tp. HCM
*Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần (nghỉ 1 ngày bất kì), ca xoay 8 giờ/ 1 ca - trong khung giờ từ 6am - 22pm (Lương 6.100.000đ - 7.100.000đ)
** Ngoài ra ứng viên có thể ĐĂNG KÝ làm ca từ 16:30 - 2:00 (được phụ cấp ca đêm sau 22h)
Quyền lợi
- Thu nhập lên tới 7.100.000đ + phụ cấp gửi xe (trong đó lương cứng là 6.050.000đ + Thưởng hàng tháng)
- Xét tăng lương, thăng tiến hằng năm
- Sau 2 tháng ký hợp đồng và đóng bảo -hiểm đầy đủ theo Luật LĐ.
- Lương tháng 13, ngày phép, thưởng lễ tết, tiệc sinh nhật, quà kết hôn, các chuyến du lịch, team building...
- Công ty trang bị đầy đủ thiết bị làm việc như máy tính, điện thoại
- Môi trường năng động, thân thiện