CN HCM - CÔNG TY CỔ PHẦN MINH PHÚC TRANSFORMATION
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Không Sales / Không Chạy Doanh Số
Mức lương :
7 - 9 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
05/07/2022
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
10
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Trung học
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Data là những khách hàng đang có hợp đồng, hỗ trợ nhắc nhở Khách Hàng thanh toán đúng thời gian để được hưởng quyền lợi.
- Gọi ra chúc mừng Khách Hàng các ngày Tết, Lễ, Sinh Nhât,….
- Gọi ra chào mừng những Khách Hàng mới vừa ký hợp đồng
- Khảo sát về chất lượng dịch vụ của Prudential
- Cập nhật thêm thông tin từ Khách Hàng, xử lý những vấn đề liên quan đến hợp đồng của Khách Hàng
- Làm việc theo hướng dẫn của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp tối thiểu THPT.
- Độ tuổi: 18-35 tuổi.
- Giọng nói to rõ, dễ nghe, không ngọng.
- Thái độ hòa nhã với khách hàng, có kinh nghiệm CSKH là lợi thế.
Quyền lợi
- Tham gia đầy đủ các chế độ, chính sách, BHXH, BHYT, BHTN
- Thưởng các dịp lễ, lương tháng 13 hàng năm,…
- Xét thưởng theo năng suất, chất lượng công việc, ý thức làm việc.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
CN HCM - CÔNG TY CỔ PHẦN MINH PHÚC TRANSFORMATION
Địa chỉ:Số 36-38A Trần Văn Dư, P.13, Quận Tân Bình, Tp. HCM
Quy mô:Trên 300 người
Công ty TNHH Minh Phúc (MP Telecom) là công ty hàng đầu tại Việt Nam. Được thành lập từ năm 2002, MP Telecom đã không ngừng lớn mạnh cả về quy mô tổ chức lẫn chất lượng dịch vụ. Hiện nay chúng tôi có hơn 2.000 nhân viên trên 3 miền Bắc, Trung, Nam. MP Telecom là công ty đầu tiên trong lĩnh vực BPO tại Việt Nam được nhận chứng chỉ quản lý chất lượng ISO 9001:2008 và Hệ thống quản lý an ninh thông tin ISO / IEC 27001:2005. Kinh nghiệm dạn dày của chúng tôi được thể hiện qua rất nhiều dự án đã và đang hợp tác với các Khách hàng lớn như: Mobifone, VinaPhone, Viettel, BIDV, ANZ, VPBank, Ocean Bank, Bảo Việt, VTV Cab, Toto, Trần Anh, Mai Linh, Truyền hình An Viên, Acecook, EVN…