
Chi Nhánh Công Ty TNHH Transcosmos Việt Nam Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Kênh Chat/Email/Ticket)
Mức lương :
7 - 8 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Việc làm tương tự cho bạn
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
27/10/2022
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Trung học
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Giải quyết các khiếu nại khi có của người mua/người bán/người tạo video
- Cung cấp các thông tin, giải đáp thắc mắc cho KH về dịch vụ khuyến mãi, quảng cáo và các dịch vụ khác trên app tới khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng qua các kênh online (chủ yếu là chat/email/ticket)
- Thời gian làm việc: Ca xoay 8 tiếng; trong khoảng 11h -23h
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên (còn giữ bằng)
- Tuổi: 19 - 30 tuổi
- Kinh nghiệm: Từ 3 tháng kinh nghiệm trở lên trong chăm sóc khách hàng, tư vấn, telesale....
- Địa điểm: Toà nhà Pico Plaza - 20 Cộng Hòa, Tân Bình, TP.HCM
Quyền lợi
- Thu nhập: 7.000.000đ - 8.000.000 VNĐ/tháng (Lương cứng + phụ cấp + thưởng hiệu suất công việc)
- Được đào tạo thêm trong quá trình làm việc
- Đảm bảo các chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, Lương tháng 13, thưởng lễ, tết, sinh nhật, ngày phép, các hoạt động gắn kết
- Được cung cấp thiết bị làm việc: máy tính, điện thoại
- Được đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ trong quá trình làm việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đầy đủ tiện nghi vật chất
- Xét tăng lương hàng năm
- Nghỉ 1 ngày/tuần. Lịch làm việc sẽ được sắp xếp và thông báo trước.
Chia sẻ
Chi Nhánh Công Ty TNHH Transcosmos Việt Nam Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ:
Lầu 4, tòa nhà Pico. Số 20 Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, TPHCM
Quy mô:
Trên 300 người
TRANSCOSMOS Việt Nam (TCV) là công ty thành viên của tập đoàn TRANSCOSMOS Incooperate, Nhật Bản (TCI).
Với hơn 9 năm gia nhập vào thị trường Việt Nam, TCV luôn nỗ lực đóng góp cho sự phát triển của lĩnh vực BPO tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào khi được trở thành sự lựa chọn của nhiều khách hàng tại Việt Nam và đa quốc gia cho các lĩnh vực: Trung tâm Liên lạc, Tiếp thị Kỹ thuật số, và các Giải pháp Kỹ thuật số.