vieclam24h

Trưởng Nhóm Chăm Sóc Và Hỗ Trợ Khách Hàng Dịch Vụ Chuyển Tiền Từ Nhật Bản Về Việt Nam

Công ty Cổ phần RELIA Việt Nam

Lưu việc làm Hạn nộp hồ sơ: 10/08/2020

Lượt xem: 350 | Mã: NTD3149506 | Ngày làm mới: 28/07/2020

Mức lương: 7 – 10 triệu

Kinh nghiệm: 2 năm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Số lượng cần tuyển: 2

Ngành nghề: Dịch vụ, Ngân hàng, Tư vấn

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Chức vụ: Quản lý nhóm - giám sát

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Thời gian thử việc: 2

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Yêu cầu độ tuổi: Không yêu cầu độ tuổi

Thông tin tuyển dụng Trưởng Nhóm Chăm Sóc Và Hỗ Trợ Khách Hàng Dịch Vụ Chuyển Tiền Từ Nhật Bản Về Việt Nam

Mô tả công việc

- Quản lý, đảm bảo chất lượng, tiến độ công việc của nhóm, phân tích và có biện pháp hợp lý để giảm thiểu lỗi, gia tăng chất lượng cho dự án;
- Quản lý tài sản thiết bị của nhóm;
- Phối hợp với Trưởng bộ phận để đào tạo, nhắc nhở và theo dõi nhân viên đạt hiệu quả làm việc và tuân thủ các quy định của công ty;
- Liên hệ với Khách hàng, giám sát, hỗ trợ email, cách làm việc của nhân viên để đạt được chất lượng công việc tốt nhất theo yêu cầu của Khách hàng;
- Quản lý nhân sự và đào tạo nhân sự dự án;
- Các công việc khác từ cấp trên

* Thời gian làm việc:
- Ngày làm việc theo lịch Nhật Bản (Lễ, Tết Việt Nam vẫn làm việc luân phiên)
- 1 tuần làm 5 ngày và nghỉ 2 ngày luân phiên
- Ca 1 : Từ 08h00 đến 17h00
- Ca 2 : Từ 11h00 đến 20h00
- Thứ 7, chủ nhật, ngày lễ Nhật : Làm 1 ca từ 10h00 đến 19h00

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập từ 7.000.000 vnđ - 11.000.000 vnđ / tháng
- Sau thử việc ký hợp đồng lao động và được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm (y tế, xã hội, thất nghiệp, công đoàn)
- Đảm bảo đầy đủ chế độ theo luật lao động, 14 ngày nghỉ phép / năm, 04 ngày nghỉ ốm hưởng lương / năm; .
- Các chế độ lễ tết, hiếu, hỉ, du lịch du xuân hàng năm khi tham gia công đoàn.

Yêu cầu khác

- Khả năng tiếng Anh cơ bản, có khả năng đoc hiểu được
- Có kinh nghiệm về lĩnh vực hỗ trợ chăm sóc khách hàng trên các kênh hỗ trợ trực tuyến 01 năm trở lên;
- Có kinh nghiệm quản lý vận hành dự án Call-center từ 01 năm trở lên;
- Có thể đi làm ngày Lễ, Tết Việt Nam;
- Có khả năng đàm phán, giải quyết vấn đề với khách hàng;

Hình thức nộp hồ sơ

Bấm vào nút NỘP HỒ SƠ để ứng tuyển

Hạn nộp hồ sơ: 10/08/2020 NỘP HỒ SƠ

Bạn đang xem tuyển dụng vị trí: Trưởng Nhóm Chăm Sóc Và Hỗ Trợ Khách Hàng Dịch Vụ Chuyển Tiền Từ Nhật Bản Về Việt Nam, Ngành nghề: Dịch vụ

Thông tin liên hệ

Người liên hệ

Công ty Cổ phần RELIA Việt Nam

Địa chỉ liên hệ

Tâng 10, tòa nhà Detech II, số 107 đường Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Vui lòng bấm nút "Nộp hồ sơ" để ứng tuyển vào vị trí công việc này.

Đăng ký và nhận việc làm tương tự qua email
Tố cáo
Gửi và chia sẻ Việc làm qua:
Chia sẻ

Việc làm tương tự

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả, vui lòng ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay
Bạn đang xem: Việc làm Trưởng Nhóm Chăm Sóc Và Hỗ Trợ Khách Hàng Dịch Vụ Chuyển Tiền Từ Nhật Bản Về Việt Nam
Hotline cho nhà tuyển dụng
Miền Bắc:(024) 7308 2424

0919 290 892 Ms. Nguyễn Thuý A

0917 563 088 Ms. Văn Dung

0911 737 529 Ms. Thu Thắm

0911 737 530 Ms. Kiều Tuyết

0911 736 338 Ms. Phương Nhung

0919 290 896 Ms. Kim Ngân

0911 737 527 Ms. Hải Yến

0915 299 340 Ms. Trần Ninh

0911 737 521 Ms. Vũ Anh

Miền Nam:(028) 7108 2424

0916 673 088 Ms. Minh Thư

0918 859 778 Ms. Kim Cúc

0918 968 806 Ms. Mỹ Dung

0914 653 088 Ms. Kim Uyên

0918 416 978 Ms. Thục Quyên

0917 687 178 Ms. Bích Thủy

0917 998 673 Ms. Thanh Tuyền

0918 078 809 Ms. Kim Thảo

0918 968 800 Ms. Phạm Hạnh

Hotline cho người tìm việc
Giờ hành chính
Miền Bắc: (024) 7309 2424
Miền Nam: (028) 7109 2424