Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Đông Lạnh Kido
Kỹ Thuật Viên Bảo Trì
Mức lương :
7 - 9 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
17/04/2024
Thời gian thử việc
1 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nam
Số lượng tuyển
4
Hình thức làm việc
Khác
Độ tuổi
24 - 40 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
_ Bảo trì sửa chữa máy móc thiết bị sản xuất.
_ Cải tiến thiết bị, nâng cao hiệu quả thiết bị
_ Thực hiện bảo trì trì theo nội dung kế hoạch tuần, tháng, … được giao.
_ Hoàn thành các yêu cầu sửa chữa được phân công trong ca.
_ Thực hiện cáo cáo tất cả các sự cố máy móc trong ca cho trưởng phòng.
_ Thực hiện báo cáo tình trạng của thiết bị trong ca.
_ Thực hiện sự phân công điều động của cấp trên khi có sự cố thiết bị, máy móc phát sinh.
_ Tuân thủ theo lịch làm việc đã được phân ca.
_ Thực hiện đọc tài liệu kỹ thuật, nguyên lý làm việc, qui trình vận hành của máy móc, thiết bị.
_ Theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
_ Tốt nghiệp trung cấp trở lên các ngành Điện lạnh. Đã từng làm về máy lạnh, tủ lanh, máy nước lạnh, đã từng nạp gas lạnh…..
_ Yêu cầu: nhanh nhẹn trong công việc, cầu tiến, làm việc độc lập. Không bị cận.
_ Làm việc theo 3 ca: Ca 1(từ 6g00 đến 14g00), Ca 2(từ 14g00 đến 22g00), Ca 3(từ 22g00 đến 6g00).
Quyền lợi
_ Được đóng Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm Thất nghiệp, Bảo hiểm Kido khỏe.
_ Chế độ lương, thưởng hấp dẫn.
_ Được trang bị đồng phục và phương tiện làm việc.
_ Được hưởng các chính sách phúc lợi, ưu đãi của Tập đoàn Kido.
_ Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và hiệu quả.
Kỹ năng cần thiết
Địa điểm làm việc
TP.HCM, Lô A2-7 đường N4, khu công nghiệp Tây Bắc, Củ Chi, T.p Hồ Chí Mính, Củ Chi
Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Đông Lạnh Kido
Địa chỉ:Lô A2 -7, Đường số N4, KCN Tây Bắc Củ Chi, Ấp Cây Sộp, Xã Tân An Hội, Huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh.
Quy mô:Trên 300 người
Tự hào chặng đường đã qua
• Nếu nhìn trên tổng thể thì kể từ năm 2003 – thời điểm mua lại kem Wall’s và thành lập cty CP KiDo đến nay doanh thu bình quân của cty luôn tăng từ 30-40%, lợi nhuận tăng từ 40 -60% mỗi năm.
• Tính riêng năm 2010, doanh thu của KiDo tăng 61%, lợi nhuận tăng 50%. Vốn điều lệ từ 69 tỉ đồng nhưng doanh thu đạt đến 463 tỉ, lợi nhuận là 74 tỉ, Kido đã đạt mức tăng trưởng cao nhất trong tập đoàn KIDO. Kido hiện là công ty dẫn đầu ngành kem với hơn 50% thị phần và hơn 30.000 điểm bán lẻ trên cả nước.
• Thành quả ấn tượng mà KiDo đạt được trong bối cảnh nền kinh tế đang khó khăn đã là một minh chứng cho sự tăng trưởng và phát triển bền vững của cty.
Viết tiếp trang sử mới
• Năm 2011, bên cạnh những cơ hội do tăng trưởng nhanh của ngành kem mang lại, KiDo cũng đối mặt không ít những khó khăn, thách thức.
• Tỉ lệ lạm phát và lãi suất ngân hàng năm 2011 liên tục tăng cao, nguyên liệu đầu vào cũng tăng giá khiến KiDo phải tăng giá bán sản phẩm đến 3 lần. Bên cạnh đó, thời tiết không thuận lợi khi mùa mưa đến sớm cũng làm ảnh hưởng đến mức tiêu thụ. Các đối thủ với những chương trình khuyến mãi lớn, tăng mức độ branding cũng làm tăng áp lực về cạnh tranh cho KiDo.
• Năm 2011 là năm mang tính bước ngoặt của KiDo khi công ty chính thức tham gia vào thị trường sữa - một sân chơi của các đại gia tại Việt Nam. KiDo đã đầu tư 10 triệu USD để mở rộng sản xuất, kinh doanh và lấy định hướng ngành kem và các sản phẩm từ sữa là ngành chủ đạo trong chiến lược phát triển trong 3 năm tới.
• KiDo đầu tư phát triển hệ thống vững chắc cả bên trong và bên ngoài. Công ty chú trọng nâng cao hiệu quả quản trị hệ thống, nâng cao trình độ quản trị của đội ngũ lãnh đạo, hiện thực hóa hoạt động của Sales & Marketing để luôn khai thác tối đa tiềm năng và tăng cường mở rộng để tạo nên bước đột phá trong năm 2011. Công ty đã mở rộng kênh phân phối, thắt chặt mối quan hệ với các nhà phân phối, các điểm bán lẻ qua nhiều dự án hỗ trợ khác nhau.
• Năm 2015, KIDO mở rộng quy mô sản xuất với dự án đầu tư xây dựng Nhà máy KIDO Bắc Ninh nhằm đáp ứng các nhu cầu phân phối sản phẩm của Công ty tại khu vực phía Bắc.
KiDo với sứ mệnh năm 2016:
• Kinh doanh đa ngành nghề, trong đó Kem và các sản phẩm từ sữa tiếp tục dẫn đầu trong phân khúc sản phẩm cao cấp, có giá trị dinh dưỡng cao.
• Xây dựng đội ngũ NVBH sales forces hùng mạnh, chuyên nghiệp
• Khai thác tối đa thị trường nội địa và mở rộng sang các khu vực lân cận.
• Tối ưu hóa hiệu quả các phương tiện vận chuyển, đặc biệc hệ thống lạnh phủ sâu rộng khắp toàn quốc.
• Đầu tư máy móc thiết bị, xây dựng và mở rộng nhà xưởng, tăng công suất hiện tại để đáp ứng nhu cầu tăng trưởng của thị trường.
• Tăng cường đồng bộ các nội lực nội bộ và bên ngoài, đồng thời hợp tác tốt với các nhà cung cấp chiến lược.
• Phát triển mô hình cửa hàng kem.
Bằng đội ngũ nhân viên tâm huyết, luôn sẵn sàng cho những ý tưởng đột phá, dây chuyền công nghệ tiên tiến, chiến lược mở rộng quy mô sản phẩm, hệ thống phân phối bao phủ rộng khắp, chuyên nghiệp…KiDo tự tin viết tiếp sứ mệnh mang lại sức khỏe và niềm vui cho người tiêu dùng bằng các sản phẩm dinh dưỡng.