Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Sps
Kỹ Thuật Viên Điện
Mức lương :
7 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Thông tin chung
Ngày đăng
27/11/2024
Thời gian thử việc
1 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nam
Số lượng tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Mô tả công việc
- Thực hiện việc bảo trì và các dịch vụ cho các hệ thống thiết bị cơ điện tại khách hàng với sự quản lý của kỹ sư / giám sát hoặc độc lập theo sự phân công.
-Thực hiện công việc lắp đặt, sửa chữa, kiểm tra và vận hành thử, khắc phục sự cố hoặc các công việc khác theo yêu cầu.
- Sửa chữa / bảo dưỡng tất cả máy móc trang thiết bị
- Báo cáo cho cấp trên về tình trạng máy móc (sự cố, hỏng hóc phát sinh, phương án xử lý và tiến độ khắc phục, …)
-Chuẩn bị dụng cụ, vật tư để thực hiện công việc.
- Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
- Địa điểm : Các tòa nhà văn phòng/chung cư / đại sứ quán / trường học/nhà máy tại Hà nội và một số tỉnh lân cận
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam từ 20 đến 35 tuổi
- Tốt nghiệp các trường trung cấp, cao đẳng trở lên thuộc các ngành: Điện/Điện tử, Điện lạnh, Tự động hóa, Hệ thống điện, Cơ khí. Ưu tiên chuyên ngành về Máy lạnh và điều hòa không khí
- Chấp nhận sinh viên mới ra trường.
- Đặc biệt ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm về bảo trì/bảo dưỡng và lắp đặt hệ thống kỹ thuật trong tòa nhà.
Quyền lợi
- Tổng thu nhập từ 7 – 10 triệu/ tháng và nhiều cơ hội thăng tiến với thu nhập cao hơn nữa.
- Hưởng quyền lợi dành cho người lao động theo luật định (đóng bảo hiểm và chế độ lương thêm giờ đầy đủ);
- Được đào tạo và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ cơ điện
- Chế độ nghỉ mát, khám sức khỏe, thưởng lễ tết hàng năm.
- Môi trường làm việc năng động, cởi mở và thân thiện
Địa điểm làm việc
Hà Nội, 235 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân
Hưng Yên, Xã Cửu Cao, Văn Giang
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Sps
Địa chỉ:235 Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội
Quy mô:10 - 150 người
SPS được điều hành bởi các thành viên giàu kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực Dịch vụ cơ điện, Quản lý Bất động sản và cơ sở hạ tầng. Với quyết tâm áp dụng những phương pháp quản lý tiên tiến, hiện đại của thế giới, SPS luôn thể hiện khát vọng cung cấp dịch vụ cơ điện, vận hành và quản lý toà nhà hàng đầu Việt Nam, trên cơ sở những lợi thế khác biệt sau:
– SPS dựa trên nền tảng cốt lõi là hệ thống quản lý vận hành tiên tiến, bảo trì kỹ thuật chuyên nghiệp, do các nhà quản lý cùng với những kỹ sư lành nghề dày dạn kinh nghiệm, đã từng đáp ứng các yêu cầu khắt khe và xử lý những sự cố kỹ thuật khó khăn, phức tạp nhất ở các tòa cao ốc sang trọng hàng đầu Việt Nam và các nhà máy lớn như các Đại sứ quá Hoa Kỳ, Australia, Pháp, Canada…; các toà nhà Home City Complex, Skyline Building, Hoàng Thành Tower, Hongkong Land…; các nhà máy lớn như Toyota, Mitsubishi, Mascot, Crytal Martin…; các trung tâm dữ và trụ sở quan trọng như IDC của VNPT, GDS, World Bank…
– Với thế mạnh đặc biệt về nguồn nhân lực và tầm nhìn, vượt lên trên việc xử lý các sự cố bị động; SPS luôn chủ động hoạch định, tư vấn cho Quý khách hàng việc bảo toàn giá trị tòa nhà, nhà máy thông qua duy trì, phòng ngừa, khuyến cáo kịp thời, hạn chế hỏng hóc, xuống cấp,… và vận hành Hiệu quả nhất.
– SPS còn có hệ thống quản trị chất lượng hiện đại vượt trội qua hệ thống giao diện số Dashboard. Mỗi nhân viên đều được khách hàng đánh giá, phản hồi trực tiếp, kịp thời hàng ngày, hàng giờ. Kết quả đánh giá được lập tức hiển thị trực quan (qua các biểu đồ Dashboard) cho các cấp quản lý giám sát và trực tiếp tới ban lãnh đạo SPS. Đây cũng là tiêu chí quan trọng hàng đầu để khen thưởng, đánh giá và tôn vinh nhân viên hàng tháng, hàng quý, hàng năm tạo động lực để nhân viên ngày càng chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng.
– SPS chủ động và ý thức rõ trách nhiệm cần mang lại môi trường sống an toàn, thân thiện cho cộng đồng như việc kiểm soát an ninh, môi trường, hệ thống kỹ thuật vận hành đúng qui phạm.
– SPS coi trọng hơn hết việc đào tạo, huấn luyện nhân viên; sự lắng nghe những chia sẻ, góp ý từ phía Khách hàng; tôn trọng đối tác, tôn trọng pháp luật.