Công Ty TNHH Tư Vấn - Dịch Vụ - Đầu Tư Song Ngọc
Nhân Viên Kỹ Thuật Tòa Nhà Làm Việc Tại Tân Phú
Thông tin chung
Ngày đăng
07/02/2025
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Triển khai vận hành các hệ thống kỹ thuật theo đúng qui trình và qui định Công ty
- Vận hành hệ thống thiết bị kỹ thuật trong Tòa nhà đúng qui trình kỹ thuật
- Thực hiện công tác bảo trì, bảo dưỡng thiết bị đúng qui trình kỹ thuật;
- Sữa chữa xử lý các sự cố kỹ thuật trong Tòa nhà;
- Thi công các công việc lắp đặt mới hoặc di dời, cải tạo hệ thống, thiết bị trong Tòa nhà khi cần.
- Thực hiện các công việc cấp trên giao phó.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng trở lên các chuyên ngành kỹ thuật ĐIỆN, ĐIỆN TỬ, CÔNG NGHỆ ĐIỆN
- Ứng viên phải có kiến thức về điện, hiểu biết hệ thống M&E trong Tòa nhà
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm quản lý vận hành hệ thống kỹ thuật Tòa nhà;
- Có sức khỏe đảm bảo công tác và ý thức gắn bó xây dựng Công ty lâu dài
Quyền lợi
- Thu nhập bình quân: 9.000.000 đ/tháng – 10.000.000 đ/tháng (tuỳ theo năng lực, kinh nghiệm).
Phụ cấp – chế độ
- Phụ cấp : chuyên cần, trách nhiệm, thâm niên, và một số trợ cấp khác theo quy định của Công ty.
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước.
- Nhân viên tham gia đóng các chế độ BH: 10.5% lương cơ bản
- Tăng lương theo thâm niên và công việc hoàn thành tốt, được đào tạo chuyên nghiệp về chuyên môn, nghiệp vụ phù hợp với từng hệ thống toà nhà
Địa điểm làm việc
TP.HCM, 221/4 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Tân Phú
Công Ty TNHH Tư Vấn - Dịch Vụ - Đầu Tư Song Ngọc
Địa chỉ:221/4 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô:10 - 150 người
Công ty TNHH Tư vấn - Dịch vụ - Đầu tư Song Ngọc thành lập ngày 05 / 05 / 2015
CHỨC NĂNG
1. Quản lý tòa nhà
- Thực hiện công việc vận hành, quản lý tòa nhà bao gồm các tòa nhà văn phòng, chung cư theo thỏa thuận với Chủ đầu tư hoặc Ban Quản trị tòa nhà
- Chăm sóc và duy trì khách hàng hiện tại để tạo thêm nguồn khách hàng tiềm năng cho Đơn vị kinh doanh trong các dự án mới;
- Hỗ trợ khách hàng trong giai đọan mới nhận căn hộ về ở, các thủ tục cần thiết như tạm trú / tạm vắng, KT3, hộ khẩu, đóng / mở điện nước;
- Đảm bảo công tác an ninh và mỹ quan cho Chung cư;
- Tăng nguồn thu từ thu các hạng mục của dự án như: dịch vụ hồ bơi, khu thương mại, giữ xe, cho thuê đất lắp trụ ATM, quảng cáo LCD trong thang máy, trạm khuếch sóng điện thoại, hầm kỹ thuật Cáp truyền hình …;
- Làm tốt công tác thu các loại phí, theo dõi công nợ;
- Tăng nguồn thu cho Chung cư;
- Quản lý nhân sự phục vụ cho công việc vận hành tòa nhà như: nhân viên kỹ thuật, nhân viên vệ sinh, nhân viên bảo vệ, nhà cung cấp cây cảnh, nhà cung cấp dịch vụ diệt côn trùng...;
- Tiếp nhận và triển khai thực hiện các chỉ thị của các cơ quan chức năng;
- Tiếp nhận các ý kiến đóng góp, yêu cầu của khách hàng và phản ánh lại cho chủ tòa nhà hoặc Ban Quản trị, các nhà cung cấp dịch vụ;
- Trực tiếp chăm sóc và quản lý khách hàng, kịp thời giải đáp các thắc mắc theo yêu cầu của khách hàng;
- Theo dõi và kiểm tra việc sử dụng điện nước của các chủ hộ.