Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Sonda
Trưởng Bộ Phận Kinh Doanh
Cơ hội hấp dẫn!
Công việc đang rất được quan tâm! Ứng tuyển ngay để không lỡ cơ hội!Ngày cập nhật:23/10/2024 15:52
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
11/10/2024
Cấp bậc
Quản lý cấp trung
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
3 năm
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch kinh doanh: Xây dựng chiến lược kinh doanh và kế hoạch phát triển
doanh thu cho các dịch vụ của công ty.
doanh thu cho các dịch vụ của công ty.
- Quản lý đội ngũ kinh doanh và đội ngũ cộng tác viên: Điều hành, giám sát và hỗ trợ
đội ngũ nhân viên kinh doanh để đạt mục tiêu doanh số.
đội ngũ nhân viên kinh doanh để đạt mục tiêu doanh số.
- Phát triển khách hàng: Tìm kiếm khách hàng tiềm năng và duy trì mối quan hệ
với khách hàng hiện tại.
với khách hàng hiện tại.
- Trách nhiệm quản lý chỉ tiêu KPI cho bộ phận kinh doanh.
- Nghiên cứu thị trường: Phân tích xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh và điều chỉnh chiến lược kinh doanh.
- Quản lý hợp đồng: Xây dựng, thương thảo và quản lý các hợp đồng dịch vụ
với khách hàng.
với khách hàng.
- Đào tạo và phát triển đội ngũ: Đào tạo nhân viên kinh doanh về kiến thức sản phẩm
và kỹ năng bán hàng.
và kỹ năng bán hàng.
- Kiểm soát chi phí: Đảm bảo các chi phí bán hàng và vận hành bộ phận kinh doanh được kiểm soát tốt.
Yêu cầu công việc
- Nam /Nữ không giới hạn tuổi tác.
- Kinh nghiệm: Ít nhất 5 năm trong lĩnh vực kinh doanh, ưu tiên trong ngành HVAC (Heating, Ventilation, and Air Conditioning) hoặc chiller.
- Kỹ năng lãnh đạo: Có khả năng quản lý và điều phối đội ngũ kinh doanh hiệu quả.
- Hiểu biết kỹ thuật: Có kiến thức về chiller và các hệ thống làm mát là một lợi thế lớn.
- Kỹ năng giao tiếp: Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt, có khả năng tư vấn khách hàng và đàm phán hợp đồng.
- Tư duy chiến lược: Có khả năng phân tích và lập kế hoạch kinh doanh dài hạn.
Quyền lợi
- Thử việc: hưởng 90% lương;
- Thu nhập : từ 20.000.000đ ++-> 50.000.000đ/tháng;
- Thưởng: Tháng 13, lễ, tết, sinh nhật, ...;
- Thưởng đột xuất theo kết quả thực hiện công việc;
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN được thực hiện theo đúng quy định pháp luật.
- Được trao cơ hội, thử thách và vinh danh, ghi nhận xứng đáng;
- Được đề xuất đi học để nâng cao kỹ năng chuyên môn & quản lý;
- Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc (laptop, sim số, điện thoại, email, đồng phục);
- Được tham gia các hoạt động team building, YEP, du lịch 02 lần/năm;
- Chế độ nghỉ phép linh hoạt 1 ngày/ tháng đảm bảo cân bằng công việc và cuộc sống
cá nhân;
cá nhân;
- Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo;
- Thời gian làm việc:
• Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08h00 đến 17h30)
• Thứ Bảy làm cách tuần.
Địa điểm làm việc
TP.HCM, Quận 12
Chia sẻ