insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty Cổ Phần Dược - Thiết Bị Y Tế Đà Nẵng

Nhân Viên Giao Nhận Hàng Kiêm Xuất Nhập Khẩu

Mức lương :

10 - 12 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

TP.HCM

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

27/05/2024

Thời gian thử việc

2 tháng

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Yêu cầu giới tính

Nam

Số lượng tuyển

2

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

Dưới 1 năm

Ngành nghề

Dược phẩm

Mô tả công việc

Thực hiện hoạt động giao nhận hàng hóa: Giao nhận hàng hóa vật tư y tế, hồ sơ giấy tờ tại địa bàn: TP. HCM và các tỉnh lân cận.

  • Nhận hàng từ kho công ty hoặc kho đối tác gửi về kho Chi nhánh HCM. Theo dõi sổ sách nhập - xuất - tồn, kiểm soát hàng tồn kho và đối chiếu định kỳ hàng tháng, quý, năm.
  • Soạn hàng, giao hàng cho các Bệnh viện kèm theo chứng từ giao hàng, biên bản bàn giao, giấy báo lô… (gửi hàng nếu giao cho các Tỉnh lân cận). Lưu trữ giấy tờ giao hàng và gửi bản chụp qua nhóm Zalo chung.
  • Nộp và nhận các loại giấy tờ liên quan đến thầu các gói thầu VTYT.
  • Tiếp nhận các thông tin phản hồi từ phía BV, liên hệ với khoa Dược và khoa sử dụng cung cấp giấy tờ, hàng mẫu khi cần thiết.
  • Phát triển hàng tự doanh của công ty (Có chính sách về chăm sóc khách hàng và thưởng doanh số theo kế hoạch của công ty)

Thực hiện hoạt động xuất nhập khẩu

  • Tiếp nhận, xử lý chứng từ nhập khẩu và khai báo Hải quan theo quy trình
  • Khai báo hải quan điện tử
  • Chịu trách nhiệm quản lý – thông báo thời gian hàng về đến các Cảng – Sân bay tại Tp. HCM. Chủ động liên hệ các hãng tàu – đại lý vận tải - kho hàng tại các cảng và sân bay trao đổi các công việc liên quan đến xuất nhập khẩu tại chi nhánh TP. Hồ Chí Minh.
  • Liên hệ Chi cục Hải quan các cảng biển – sân bay – chuyển phát nhanh làm các thủ tục liên quan và nhận hàng.
  • Bàn giao, kiểm tra tình trạng hàng hóa vận chuyển về kho Chi nhánh, khách hàng.
  • Lưu trữ bộ hồ sơ hải quan.

Yêu cầu công việc

- Trình độ chuyên môn: Cao Đẳng/Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, ngoại thương, Dược .... 

- Yêu cầu: giới tính Nam

+ Có khả năng chịu áp lực công việc, có trách nhiệm, cẩn thận, chính xác, bảo mật thông tin

+ Có kỹ năng giao tiếp tốt và thành thạo vi tính

+ Có kỹ năng làm việc độc lập.

+ Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm giao nhận hàng và có nghiệp vụ xuất nhập khẩu.

Quyền lợi

 Mức lương: Thỏa thuận

- Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Luật lao động và chính sách của Công ty

  •  Du lịch cho CBNV
  •  Quà tặng sinh nhật..

- Tham gia các lớp đào tạo chuyên môn và cơ hội thăng tiến.

Địa điểm làm việc

TP.HCM, 796/15 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TP.Hồ Chí Minh, Quận 10

Chia sẻ
Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img