Công Ty TNHH Công Nghệ Antek
Nhân Viên Tư Vấn
Mức lương :
12 - 30 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
09/09/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nữ
Số lượng tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
1. Xây dựng kế hoạch bán hàng theo từng kênh và theo thời gian tuần, tháng, quý, năm (sản phẩm: dược mỹ phẩm cho các mô hình spa)
2. Phát triển Quan hệ khách hàng:
- Là đầu mối kết nối và duy trì mối quan hệ lâu dài với các nhà phân phối, spa, các bác sĩ
- Hỗ trợ khách hàng theo chính sách bán của công ty
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, chính sách bán hàng, hỗ trợ đào tạo theo chính sách bán của công ty
3. Tư vấn khách hàng về khóa học, tư vấn bán hàng từ nguồn data của Marekting mang về
4. Tìm kiếm khách hàng mới, đại lý, điểm bán.
5. Khảo sát, tiếp nhận, đánh giá giá chất lượng và phản hồi kết quả để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ của công ty
6. Hỗ trợ khách hàng tham gia khóa học, khóa đào tạo của công ty
7. Báo cáo doanh thu, chỉ số bán hàng theo ngày/ tuần/ tháng
8. Thực hiện các công việc theo yêu cầu được giao.
Yêu cầu công việc
1. Yêu cầu Kinh nghiệm:
- Là Nữ, độ tuổi: Sinh năm 1990 - 1999
- Có kinh nghiệm về Quản lý spa; Ít nhất 1,5 năm sale spa/ thẩm mỹ; KTV có khả năng tư vấn, giao tiếp tốt hoặc có ít nhất 1,5 năm làm Sale dịch vụ khách hàng
- Có kinh nghiệm làm việc theo mô hình phân phối là điểm cộng (không bắt buộc)
- Có khả năng Quản lý và sắp xếp công việc
- Chịu được áp lực công việc cao với sự tỉ mỉ, chỉnh chu và kỹ lưỡng
- Có tinh thần trách nhiệm, trung thực, chân thành
- Có khả năng giao tiếp tốt
2. Yêu cầu kiến thức chuyên môn:
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
3. Yêu cầu Kỹ năng:
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng
- Kỹ năng tìm hiểu thông tin, phân tích, đánh giá, xử lý dữ liệu và tiếp cận công nghệ số tốt
- Kỹ năng sắp xếp, tổ chức công việc, chi tiết, tỉ mỉ
- Kỹ năng lập kế hoạch và báo cáo
- Kỹ năng làm việc nhóm, phối hợp, giao việc và tiếp nhận công việc
Quyền lợi
1. Lương và các khoản theo lương:
- Thu nhập tổng: 12-30 triệu (Lương cứng từ 7.500.000 - 9.500.000 + % hoa hồng)
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật hiện hành
- Review tăng lương định kỳ từ 6 tháng/ lần hoặc dựa trên đánh giá performance thực tế
2. Hệ thống thưởng:
- Thưởng hoa hồng theo doanh thu
- Được hưởng các chương trình thưởng thành tích xuất sắc trong công việc (thưởng hiệu quả kinh doanh, thưởng trên dự án, thưởng thành tích cá nhân)
- Thưởng các ngày lễ tết, sinh nhật theo quy định chung của công ty
3. Hệ thống phúc lợi:
- Lương tháng 13
- Được hưởng chế độ tham quan, nghỉ mát, và Teambuilding ít nhất 1 lần/ năm
- Được khám sức khỏe định kỳ 1 lần/ năm
- Được tiếp cận các chương trình đào tạo và nguồn lực hỗ trợ phát triển cá nhân theo quy chế Công ty
- Tạo cơ hội hợp tác và làm việc với các đối tác - chuyên gia trong nước và quốc tế trong môi trường năng động, sáng tạo, hỗ trợ và cởi mở.
- Thúc đẩy và hỗ trợ nhân sự phát triển năng lực chuyên môn và thăng tiến sự nghiệp