Công Ty Cổ Phần Scots English Australia
Nhân Viên Mua Hàng
Thông tin chung
Ngày đăng
25/10/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nữ
Số lượng tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
3 năm
Mô tả công việc
- Tiếp nhận yêu cầu mua hàng từ các phòng ban, hệ thống chi nhánh/trung tâm trong Công ty;
- Tìm kiếm, lựa chọn, đàm phán các điều khoản với NCC đảm bảo công tác mua hàng thực hiện đúng tiến độ, chất lượng và tối ưu chi phí bao gồm: VPP, Công cụ dụng cụ, vật tư tiêu hao, vật phẩm MKT, bao bì, nhãn mác, văn phòng phẩm, trang thiết bị ....
- Theo dõi tiến độ giao hàng cho đến khi hoàn thành thủ tục nhận hàng;
- Làm các thủ tục thanh toán cho các đơn hàng, các thủ tục khiếu nại, yêu cầu đền bù nếu hàng hóa có phát sinh vấn đề chất lượng.
- Kiểm tra, chuẩn bị các chứng từ thanh toán cho các đơn hàng đã mua.
- Xây dựng danh mục nhà cung cấp và lập Bom hàng bao gồm các thông tin: sản phẩm, tiêu chuẩn/thông số kỹ thuật, hình ảnh minh họa, giá cả, thông tin chi tiết NCC (số điện thoại, người liên hệ);
- Cập nhật thường xuyên xu hướng giá cho tất cả các mặt hàng Công ty mua thường xuyên. Kiểm tra xác suất lại giá của NCC đã ký HĐ nguyên tắc với công ty hoặc NCC công ty đã mua nhiều lần so với các NCC khác với cùng sản phẩm và chất lượng hàng hóa, dịch vụ tương đương trên thị trường nhằm đảm bảo giá mua cho công ty được tối ưu.
- Tham gia tìm kiếm, lựa chọn các địa điểm và/hoặc Nhà cung cấp tổ chức các sự kiện cho công ty: Du lịch, Tổng kết, ...
- Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng Hành chính/Giám đốc Khối HCNS.
Yêu cầu công việc
- Trình độ chuyên môn Tốt nghiệp Đại học Chuyên ngành Văn thư lưu trữ, hành chính, Quản trị nhân sự Chứng chỉ Tin học văn phòng “word, excel, ppt”.
- Có kiến thức và hiểu biết công tác hành chính.
- Kỹ năng lập kế hoạch và giám sát công việc;
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán.
- Kỹ năng làm việc theo nhóm.
- Có khả năng tiếp cận, học hỏi, nắm bắt kiến thức, vấn đề mới;
- Kinh nghiệm công tác Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trở lên về công tác hành chính.
- Trung thực, tận tâm, quan tâm đến chi tiết từng công việc
- Nhanh nhẹn, tháo vác, nhiệt tình, đam mê công việc.
- Tính cách cởi mở, chu đáo, chan hòa với mọi người
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chính xác, có quy củ, có tư duy khoa học và đầu óc sắp xếp.
- Thái độ tích cực và cầu tiến trong công việc
- Giới tính: Nữ, độ tuổi từ 28 - 40 tuổi.
- Có sức khỏe tốt để phục vụ công việc.
Quyền lợi
- Được cấp VPP, đồng phục hoặc máy tính văn phòng (nếu có) phục vụ công việc.
- Làm việc tại văn phòng công ty và đi công tác theo yêu cầu công việc theo lịch công tác được BLĐ phê duyệt.
- Làm việc bên ngoài: Làm việc với cơ quan chức năng theo nhiệm vụ được giao, đối tác, khách hàng của Công ty;
Địa điểm làm việc
Hà Nội, Tầng 9 tòa Mitec Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy
Công Ty Cổ Phần Scots English Australia
Địa chỉ:Tầng 9, Tòa nhà Mitec, Lô E2, Khu đô thị mới Cầu Giấy, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô:Trên 300 người
Công Ty Cổ Phần Scots English Australia
Scots English là một thành viên trực thuộc hệ thống
trường Scots English College (Úc) - một trong 5 trường đào tạo tiếng Anh SỐ 1 tại Sydney và Úc. Theo đó, Scots English được kế thừa toàn bộ hệ thống tri thức và kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh chuẩn quốc tế mới và tốt nhất thế giới từ Scots English College, đặc biệt cho luyện thi IELTS và Genernal English (tiếng Anh phổ thông).