Công Ty TNHH MTV Tư Vấn Giáo Dục Và Nhân Lực Hyuga Education
Tư Vấn Viên / Sales
Việc làm này đang được kiểm duyệt
Ngày cập nhật:28/09/2024 02:42
Lượt xem:24
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
28/09/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
10
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Tư vấn sản phẩm/dịch vụ:
- Tiếp nhận, tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, email, hoặc trực tiếp tại văn phòng về các chương trình đào tạo và xuất khẩu lao động của công ty.
- Tiếp nhận, tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, email, hoặc trực tiếp tại văn phòng về các chương trình đào tạo và xuất khẩu lao động của công ty.
- Chăm sóc khách hàng:
- Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng sau bán hàng.
- Gửi thông tin về các chương trình, dịch vụ mới, chương trình khuyến mãi đến khách hàng cũ.
- Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng sau bán hàng.
- Phát triển thị trường:
- Chủ động tìm kiếm và phát triển khách hàng mới qua các kênh trực tuyến, mạng xã hội, hội thảo, sự kiện tuyển sinh.
- Lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch tuyển sinh, thúc đẩy bán hàng.
- Chủ động tìm kiếm và phát triển khách hàng mới qua các kênh trực tuyến, mạng xã hội, hội thảo, sự kiện tuyển sinh.
- Chốt đơn & Ký hợp đồng:
- Hỗ trợ khách hàng hoàn thiện hồ sơ đăng ký, thủ tục ký hợp đồng với công ty.
- Hỗ trợ khách hàng hoàn thiện hồ sơ đăng ký, thủ tục ký hợp đồng với công ty.
- Hỗ trợ sau bán hàng:
- Tư vấn và theo dõi tiến độ học tập của học viên, hỗ trợ học viên hoàn thành các bước tiếp theo trong quy trình.
- Tư vấn và theo dõi tiến độ học tập của học viên, hỗ trợ học viên hoàn thành các bước tiếp theo trong quy trình.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên (ưu tiên các ngành liên quan đến kinh doanh, giáo dục, ngoại ngữ, hoặc tương đương).
- Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo từ đầu. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng hoặc kinh doanh.
- Kỹ năng giao tiếp: Tự tin, thuyết phục, có khả năng lắng nghe và xử lý tình huống tốt.
- Kỹ năng sử dụng máy tính: Thành thạo các công cụ văn phòng và mạng xã hội (Facebook, Zalo...).
- Thái độ: Nhiệt tình, cầu tiến, có trách nhiệm với công việc.
Quyền lợi
- Thu nhập hấp dẫn: Lương cơ bản + % hoa hồng cao theo số lượng khách hàng tuyển được.
- Được đào tạo chuyên sâu: Về kỹ năng tư vấn, sản phẩm, thị trường xuất khẩu lao động, đào tạo phát triển bản thân.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động: Đồng nghiệp thân thiện, cơ hội thăng tiến rõ ràng.
- Chế độ đãi ngộ: Tham gia đầy đủ chế độ theo quy định của Nhà nước như BHXH, BHYT, BHTN….
- Thưởng & Phúc lợi: Thưởng theo hiệu quả công việc, các dịp lễ, tết và nhiều chương trình khác hàng năm.
Địa điểm làm việc
Hà Nội, Lô BT12B (Lô BT12) - Khu đô thị Vimeco - Nguyễn Chánh, Trung Hòa, Cầu Giấy, Cầu Giấy
Chia sẻ