Thông tin chung
Ngày đăng
05/10/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nữ
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
21 - 35 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Quản lý giao – nhận hợp đồng/giấy tờ liên quan nhân viên/đối tác
- Kịp thời cung cấp thông tin sản phẩm hỗ trợ phòng kinh doanh
- Chấm công – tính lương nhân viên
- Nhập báo cáo thu – chi
- In ấn – mua văn phòng phẩm
- Tuyển dụng khi Công ty cần thêm nhân sự
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nữ, tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên, ưu tiên kinh nghiệm trên 1 năm
- Độ tuổi: 21 - 35 tuổi.
- Có khả năng tổ chức và phối hợp công việc với mọi người trong team.
- Trung thực, chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Kinh nghiệm hành chính văn phòng – Admin
Quyền lợi
- Lương khởi điểm 7.000.000vnd (được deal lương theo năng lực)
- Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo.
- Thưởng lễ, Tết, team building và du lịch hằng năm.
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Luật lao động