mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty TNHH The Manor Life

Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp

Mức lương:

7 - 10 triệu

Hạn nộp hồ sơ:

31/01/2025

Khu vực tuyển:

Lâm Đồng

Cơ hội đầu tiên!
Hãy là người đầu tiên nộp hồ sơ!
Ngày cập nhật:13/01/2025 08:20
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

13/01/2025

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Yêu cầu giới tính

Nữ

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu kinh nghiệm

1 năm

Mô tả công việc

Hành chính:

  • Soạn thảo các văn bản, hợp đồng, quy chế liên quan đến nhân sự.
  • Thực hiện các yêu cầu của ban quản lý về sao chép, cung cấp dữ liệu cho các cá nhân, bộ phận liên quan.

Tuyển dụng:

  • Tiếp nhận & triển khai yêu cầu tuyển dụng thay thế hoặc bổ sung từ các Trưởng bộ phận, Ban Giám đốc (BGĐ);
  • Thực hiện báo cáo kết quả tuyển dụng theo tháng/quý/năm lên BGĐ.
  • Phối hợp cùng Trưởng bộ phận theo dõi quá trình nhận việc và thử việc của nhân sự;
  • Tham mưu chính sách tuyển dụng và cơ chế lương thưởng.

C&B:

  • Quản lý hồ sơ nhân sự, cập nhật thông tin nhân viên
  • Chấm công, tính lương, thực hiện các chế độ phúc lợi cho người lao động;
  • Xử lý các vấn đề phát sinh trong quan hệ lao động, đảm bảo đúng luật và đảm bảo quyền lợi cho nhân viên và Công ty, đồng thời xây dựng và duy trì môi trường làm việc lành mạnh, tích cực;

Các công việc khác:

  • Theo dõi, thực hiện cái báo cáo định kỳ liên quan theo yêu cầu của cơ quan Nhà nước
  • Thực hiện các giấy phép, thủ tục liên quan đến ANTT, PCCC,...
  • Xây dựng kế hoạch du lịch, nghỉ dưỡng thường niên
  • Lên kế hoạch tổ chức khen thưởng, tổng kết, liên hoan
  • Thực hiện một số nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban giám đốc.

Yêu cầu công việc

  • Giới tính: Nữ, dưới 28 tuổi.
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Quản trị nhân lực hoặc liên quan.
  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm tại vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhà hàng - Khách sạn
  • Khả năng giao tiếp, ứng xử, tổng hợp, phân tích tốt.
  • Sử dụng thành tạo phần mềm MS office, đặc biệt là Excel.
  • Biết sử dụng căn bản các phần mềm thiết kế hình ảnh như Canva, Photoshop
  • Có kiến thức chuyên môn về Hành chính, Nhân sự; am hiểu Luật Lao động, BHXH & BHYT;
  • Có khả năng làm việc đa nhiệm, nhiệt tình, chủ động, yêu công việc, mong muốn phát triển bản thân, công tâm

Quyền lợi

  • Môi trường trẻ, năng động, thân thiện và giúp đỡ nhau cùng tiến.
  • Được tham gia BHXH và hưởng các chế độ khác theo quy định của công ty: Giáng sinh, sinh nhật, lễ tết,...
  • Có cơ hội nâng cao kiến thức và tạo dựng mối quan hệ với người thành công trong lĩnh vực Khách sạn.
  • Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13,...

Địa điểm làm việc

Lâm Đồng, Đà Lạt

Chia sẻ

Công Ty TNHH The Manor Life

Địa chỉ:
6B Đống Đa, Phường 3, Đà Lạt, Lâm Đồng

Quy mô:
10 - 150 người

img
Tải App Vieclam24h ngay!