Cty TNHH MTV Công Nghiệp Masan
Giám Sát Hành Chính
Thông tin chung
Ngày đăng
12/12/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nam
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
Hơn 5 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
Phụ trách quản trị văn phòng và dịch vụ hành chính, bao gồm nhưng không giới hạn các công việc như:
• Lập và quản lý ngân sách hằng năm cho Hành chính của công ty
• Quản lý, lưu trữ các hồ sơ, tài liệu, giấy phép của công ty
• Quản lý hoạt động mua sắm các thiết bị, vật dụng văn phòng, công cụ vệ sinh công nghiệp/văn phòng
• Quản lý dịch vụ vệ sinh văn phòng, các khu vực công cộng, các khu vực vệ sinh công cộng, cảnh quan nhà máy
• Tổ chức công tác tiếp khách, phục vụ hội họp, hội nghị của lãnh đạo Công ty và các phòng ban; phối hợp tổ chức các hoạt động gắn kết, các sự kiện nội bộ của công ty, và các chuyến du lịch tham quan theo quy định chính sách
• Quản lý các nhà thầu liên quan
• Đại diện công ty tiếp nhận thông tin liên quan và hỗ trợ giải quyết, xử lý nhanh các vấn đề liên quan trong phạm vi công việc được giao, đảm bảo kênh thông tin nhanh và xuyên suốt đến các lãnh đạo cấp cao của công ty và/hoặc tập đoàn
• Các công việc hành chánh liên quan khác
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành liên quan
- Có kiến thức và kinh nghiệm quản trị hành chính, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong nhà máy sản xuất
- Kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin,sử dụng hiệu quả các phần mềm văn phòng, phần mềm quản lý tài liệu, hệ thống email và mạng lưới.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, lập kế hoạch,quản lý thời gian,..
Quyền lợi
- Lương tháng 13, thưởng hàng năm.
- Được công ty đóng đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN,Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cá nhân.
- Khám sức khỏe, Du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội học hỏi, thăng tiến.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ và phúc lợi theo quy định của Nhà nước và công ty, ...
- Làm việc tại nhà máy Masan Dĩ An Bình Dương