mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN QUỐC TẾ LIÊN MINH

Hành Chính Nhân Sự

Mức lương:

10 - 11 triệu

Hạn nộp hồ sơ:

02/12/2024

Khu vực tuyển:

TP.HCM

Cơ hội hấp dẫn!
Công việc đang rất được quan tâm! Ứng tuyển ngay để không lỡ cơ hội!
Ngày cập nhật:18/11/2024 03:06
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

18/11/2024

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu kinh nghiệm

Chưa có kinh nghiệm

Mô tả công việc

- Chấm công, thực hiện các nghiệp vụ BHXH: báo tăng, báo giảm, chế độ nghỉ ốm, nghỉ thai sản, chốt sổ BHXH. Báo cáo tình hình tăng giảm BHXH
- Đăng tuyển dụng: đăng tin tuyển dụng trên các kênh tuyển dụng và các trang MXH. Sàng lọc hồ sơ ứng viên, sắp xếp thời gian phỏng vấn, đặt lịch phỏng vấn (gởi thư mời phỏng vấn, thư mời nhận việc)
- Trang bị máy móc, thiết bị và quy trình tiếp nhận nhân viên mới. Theo dõi quá trình thử việc và đánh giá sau thử việc, ký kết hợp đồng lao động. Làm các thủ tục khi có nhân sự thôi việc.
- Quản lý hồ sơ: quản lý hồ sơ nhân viên chính thức, hồ sơ thực tập sinh, hợp đồng khách hàng, hợp đồng nhà cung cấp, hợp đồng lao động,…
- Soạn thảo, theo dõi lưu trữ các công văn, thông báo, quyết định. Làm báo cáo lao động hàng năm
- Đặt mua và cấp phát VPP, kiểm tra và theo dõi bảo trì các thiết bị điện,máy móc. Mua mới hoặc sửa chữa thay thế. Định kỳ kiểm tra các thiết bị máy móc (thang máy, đèn thoát hiểm,…)
- Theo dõi và làm đề nghị thanh toán các chi phí hành chính
- Tổ chức các sự kiện nội bộ: tổ chức sinh nhật hàng tháng, đặt quà 8/3 – 20/10, đặt tiệc cho các ngày lễ, tết trong năm.
- Tiếp nhận thư từ và chuyển cho các bộ phận có liên quan. Đảm bảo công tác vệ sinh văn phòng sạch sẽ.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của BGĐ.

Yêu cầu công việc

- Tiếng Anh cơ bản
- Tin học văn phòng thành thạo
- Bằng cấp: Cao đẳng, đại học chuyên ngành kế toán, hành chính văn thư, kinh tế và các ngành có liên quan
- Kinh nghiệm: tối thiểu 1 năm tại vị trí tương đương
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề tốt. Trung thực, cẩn thận, chăm chỉ và nhiệt tình trong công việc

Quyền lợi

- Lương: 8 – 11 triệu (tùy năng lực và kinh nghiệm)
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN. Gói bảo hiểm sức khỏe toàn diện.
- Được cấp phát công cụ dụng cụ cần thiết để làm việc
- Môi trường năng động, đồng nghiệp trẻ trung, hòa đồng, vui vẻ
- Du lịch hàng năm, tham gia các hoạt động nội bộ hàng tháng
- Thưởng lễ, tết, tháng 13, sinh nhật, hiếu hỷ……
- Nghỉ phép năm, nghỉ lễ tết
- Thời gian làm việc:
T2 – T6: 8h00 – 17h30 (nghỉ trưa 1.5 tiếng)
T7: 8h00 – 12h00

Địa điểm làm việc

TP.HCM, 41 Cửu Long, Phường 2, Tân Bình, Tân Bình

Chia sẻ

CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN QUỐC TẾ LIÊN MINH

Địa chỉ:
41 Cửu Long, Phường 2, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Quy mô:
150 - 300 người

 Công ty Liên Minh (AIL) được thành lập bởi đội ngũ nhân viên có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giao nhận quốc tế, chuyên cung cấp các giải pháp logistics cho khách hàng.
 Mạng lưới hoạt động của công ty trên toàn thế giới – 100 đối tácở 50 quốc gia , trụ sở chính tại Việt Nam và văn phòng chi nhánh tại Hoa Kỳ.
 Thành viên của các tổ chức hiệp hội: VLA, FIATA, WCA, X-pert Logistics, Amcham.
 Được đánh giá bởi tổ chức D & B và chứng nhận ISO 9001:2008 (QMS & JAS-ANZ).

Địa chỉ miền Nam: 41 Cửu Long, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ miền Bắc :P.404, tòa nhà TTC, 630 Lê Thánh Tông, Đông Hải, Hải An, Hải Phòng

Việc làm tương tự cho bạn

img
Tải App Vieclam24h ngay!