Văn Phòng Đại Diện Công Ty TNHH Dịch Vụ Tư Vấn Du Học Mt
Nhân Viên Admin - Phụ Trách Hồ Sơ
Mức lương :
7 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
07/06/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Mô tả công việc
Công việc chính: Hỗ trợ Case manager xử lý các công việc liên quan đến hồ sơ khách hàng:
- Liên hệ lấy thông tin từ khách hàng có nhu cầu xin visa
- Soạn và gửi hợp đồng dịch vụ cho khách hàng
- Theo dõi, thu thập thông tin sắp xếp giấy tờ của khách hàng
- Tạo và điền các form cần thiết cho hồ sơ khách hàng
- Dịch thuật văn bản sang tiếng Anh khi cần thiết
Công việc khác: Thực hiện các công việc khác do Lãnh đạo đơn vị nghiệp vụ phân công.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng Tiếng Anh thành thạo
- Có kinh nghiệm làm việc liên quan đến giấy tờ, hồ sơ, admin là một lợi thế
- Chăm chỉ, cẩn trọng trong công việc
- Biết cách sắp xếp công việc của mình một cách hợp lí, đảm bảo hoàn thành công việc đúng tiến độ được giao.
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm tốt, khả năng chịu áp lực công việc cao, năng động.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng: Microsoft Word, Excel, Powerpoint, Microsoft Outlook và Adobe Acrobat DC.
Quyền lợi
- Môi trường làm việc trẻ trung, cởi mở, hòa đồng.
- Được tham dự các buổi tập huấn nội bộ, chia sẻ kỹ năng tư vấn.
- Có cơ hội tiếp cận các bộ hồ sơ khó, nhanh chóng nâng cao tay nghề.
- Khuyến khı́ch đóng góp về ý tưởng, công ty luôn đón nhận và tạo điều kiện triển khai, khen thưởng.
- Kết hợp giữa làm việc ở nhà và làm việc tại văn phòng.
- Nghỉ 15 ngày phép/ năm, và 1 ngày nghỉ hưởng lương vào tháng sinh nhật.
- Được đóng Bảo hiểm 100% lương & hưởng tháng lương thứ 13.
Địa điểm làm việc
Hải Phòng, Số 7/122 Đông Khê, Ngô Quyền
Chia sẻ