Thông tin chung
Ngày đăng
26/09/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Quản lý thông tin, hồ sơ và HĐLĐ của nhân viên.
- Thực hiện tổng hợp công, tính lương, thanh toán lương và các công việc liên quan đến lương cho nhân viên mình phụ trách.
- Thực hiện quản lý và báo cáo thuế TNCN, BHXH, Công đoàn, BH tai nạn/sức khỏe cho nhân viên và các báo cáo khác có liên quan.
- Tư vấn và giải quyết các yêu cầu/thắc mắc của khách hàng/nhân viên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành Quản trị nhân lực hoặc các chuyên ngành liên quan
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (mạnh về C&B)
- Có kiến thức về HĐLĐ , luật lao động, BHXH,...
- Thành thạo Excel và các phần mềm nhân sự
Quyền lợi
- Lương, thưởng tháng 13
- 15 ngày phép/ năm;
- Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH,…
- Tham gia Bảo hiểm sức khỏe PVI Healthcare;
- Review lương hàng năm;
- Company trip, thưởng + quyền lợi đoàn viên (sinh nhật, trung thu, lễ 2/9, tết dương lịch, âm lịch, đám cưới, sinh con….)
Địa điểm làm việc
TP.HCM, Quận 1
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư L&a
Địa chỉ:36 Mạc Đĩnh Chi, phường Đa Kao, quận 1
Quy mô:150 - 300 người
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ L&A
131 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam