Công Ty TNHH Motor Miền Nam
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Thông tin chung
Ngày đăng
07/10/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Mô tả công việc
- Tiếp nhận, xử lý, báo cáo thông tin khiếu nại khách hàng liên quan đến chất lượng sản phẩm dòng xe máy Điện Vinfast, chất lượng dịch vụ.
- Phối hợp Phòng Marketing để thực hiện các chương trình khuyến mãi dịch vụ, sự kiện dịch vụ.
- Liên hệ khách hàng giới thiệu chương trình Khuyến mãi sửa chữa của Tháng.
- Khảo sát sự hài lòng của khách hàng sau khi mua xe và sử dụng dịch vụ tại Công ty.
- Tiếp nhận, truyền thông tin và báo cáo khách hàng tiềm năng cho các bộ phận.
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của Quản lý.
- Trao đổi công việc chi tiết trong quá trình phỏng vấn.
+ Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00 (Thứ 2 - Thứ 7)
+ Địa điểm làm việc: 52 Tô Ký, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12, Tp. HCM
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm từ 06 tháng trở lên công việc Chăm sóc khách hàng, Admin, Telesales.
- Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành QT Kinh doanh, Hành chính văn phòng, Marketing,...
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
Quyền lợi
- Lương cơ bản: 8.000.000 - 10.000.000 đồng/ tháng
- Thưởng tháng lương 13, thưởng theo kết quả làm việc, thưởng các ngày Lễ trong năm;
- Chính sách mua sản phẩm Ô tô/ Xe máy với giá ưu đãi dành riêng cho CBNV;
- Các chế độ phúc lợi đầy đủ theo đúng Luật Lao Động, Luật Doanh Nghiệp, Luật BHXH của Nhà nước;
- Du lịch, khám sức khỏe hàng năm, sinh nhật, thưởng Tết theo quy định;
- Company Trip, các buổi Offline, Seminar, BBQ thân mật;
- Văn hóa: Năng động và thân thiện, làm việc với tinh thần cộng sự, người đồng hành.
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn: Trưởng Phòng, Quản Lý,...
- Review lương hàng năm, tối thiểu 1 năm/ 1 lần.