Công Ty TNHH BPO Niềm Tin Việt
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Viettel Làm Việc Tại Tân Phú
Mức lương :
8 - 12 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
26/11/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
10
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Trung học
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi đến từ Khách hàng sử dụng mạng di động của Viettel nhằm tư vấn, giải đáp các thắc mắc xoay quanh các dịch vụ do Viettel cung cấp.
- Thời gian làm việc theo ca xoay luân phiên hoặc ca cố định:
• Ca xoay luân phiên: Ca 1: 06h30 – 14h30, Ca 2: 14h30 – 22h30
• Ca cố định: Ca 2: 14h30 – 22h30 hoặc Ca 6: 17h00 – 23h30
Địa chỉ làm việc và liên hệ: 47 – 49 Trần Văn Ơn, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh.
*Lưu ý:
+ Không bán hàng, không áp doanh số.
+ Không yêu cầu kinh nghiệm - Không tìm kiếm khách hàng.
+ Làm việc tại văn phòng - Không đi thị trường.
+ Chỉ tiếp nhận cuộc gọi đến, không gọi ra - không gặp khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: Đủ 18 tuổi đến tối đa 35 tuổi
- Chất giọng dễ nghe (không giọng địa phương, ngọng, lắp..)
- Biết vi tính văn phòng cơ bản
Quyền lợi
- Thu nhập: Từ 8 triệu đến 12 triệu
- Làm tăng ca thêm từ 150%, 200% lương
- Làm ngày lễ tết từ 300% - 400% lương
- Phụ cấp khi làm ca đêm (nếu có) 25.000đ + 30% Lương cơ bản
- Hỗ trợ lương khi học nghiệp vụ 1.000.000đ
- THỜI GIAN THỬ VIỆC: 12 NGÀY
- Được đào tạo các kỹ năng mềm,…
- Thưởng thêm % khi tư vấn các Khách hàng có nhu cầu đăng ký dịch vụ GTGT của nhà mạng cung cấp: 500.000đ - 2.000.000đ/ tháng
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN,…
- Tham gia các hoạt động Picnic hàng tháng, du lịch hàng năm, các phong trào thi đua đánh giá theo chất lượng, theo chuyên cần…
Địa điểm làm việc
TP.HCM, 47 Trần Văn Ơn, phường Tân Sơn Nhì, Tân Phú
Công Ty TNHH BPO Niềm Tin Việt
Địa chỉ:47 - 49 Trần Văn Ơn, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, tp Hồ Chí Minh
Quy mô:150 - 300 người
• Công ty TNHH Viễn thông Niềm Tin Việt (NTV Telecom) là nhà cung cấp dịch vụ và giải pháp dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Được thành lập từ năm 2007 với mục tiêu nâng cao chất lượng và hiệu quả của dịch vụ cũng như đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của doanh nghiệp. Đến nay, dựa trên nền tảng nhiều năm kinh nghiệm, cũng như sự phát triển và làm việc độc lập, Niềm Tin Việt Telecom cung cấp cho doanh nghiệp dịch vụ như giao tiếp, xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng, chăm sóc khách hàng, bán hàng và dịch vụ khảo sát qua điện thoại. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp sáng tạo và tận tâm, Niềm Tin Việt cam kết cung cấp cho khách hàng những dịch vụ có giá trị và lợi thế cạnh tranh cao.
Bạn có muốn gia nhập đội ngũ Call Center của Niềm Tin Việt ?
• Vì sao chọn Niềm Tin Việt ?
- Chúng tôi luôn hiểu và tin rằng con người là tài sản lớn nhất của Niềm Tin Việt. Tại Niềm Tin Việt, sự nghiệp của các bạn sẽ được phát triển cùng với sự lớn mạnh không ngừng của chúng tôi. Với chúng tôi, bạn là đồng nghiệp, là nguồn sống, là động lực để chúng tôi đầu tư hết mình.
• Chính sách lương thưởng ?
- Làm việc tại Niềm Tin Việt, bạn sẽ nhận được mức thu nhập tương xứng với năng lực và cạnh tranh so với thị trường. Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên tận tâm, hết lòng vì công ty, chúng tôi luôn dành tặng mức thưởng tương xứng, như thể hiện sự trân trọng của chúng tôi đối với những đóng góp của các bạn.
• Chúng tôi sẽ giúp bạn thành công thế nào trong tương lai ?
- Với đội ngũ Back Office hỗ trợ chuyên nghiệp về NGHIỆP VỤ - KỸ NĂNG – GIAO TIẾP, chúng tôi tự tin rằng bạn sẽ không bao giờ thấy mình đơn độc trong môi trường chuyên nghiệp của công ty.