Công Ty TNHH Wedo Forwarding
Nhân Viên Customer Service
Mức lương :
7 - 9 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
20/06/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Mô tả công việc
- Thực hiện các yêu cầu dịch vụ của khách hàng từ Đặt chỗ, Vận chuyển hàng hóa đến Truyền dữ liệu, Chứng từ, Debit note.
- Liên hệ với các hãng tàu để lấy báo giá từ hãng tàu, giải quyết các sự cố về vận chuyển hàng hóa trong quá trình handle lô hàng.
- Phối hợp với các đại lý nước ngoài để xử lý các lô hàng.
- Liên hệ với người gửi hàng để lấy các thông tin cần thiết.
- Xử lý chứng từ cho tất cả các loại lô hàng (xuất, nhập) cho đến khi hoàn thành bộ chứng từ của các lô hàng đó.
- Giải quyết vấn đề nhằm nâng cao tiêu chuẩn cung cấp dịch vụ và giảm thiểu tác động đến chi phí.
- Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và phản hồi cho khách hàng một cách chuyên nghiệp.
- Cập nhật thông tin lô hàng trên hệ thống kịp thời và chính xác.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu về kinh nghiệm làm việc. Công ty sẵn sàng hỗ trợ và đào tạo.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, Kinh doanh, Vận tải, Kinh doanh quốc tế.
- Tiếng Anh tốt (thành thạo kỹ năng nói và viết).
- Nhanh nhạy về số liệu, có trách nhiệm, cẩn thận.
- Kỹ năng sử dụng thành thạo MS Office (Excel, Word).
- Kỹ năng giao tiếp giữa các cá nhân và dịch vụ khách hàng tốt.
Quyền lợi
- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực.
- Thưởng doanh số, thưởng nóng theo quy định Công ty.
- Thưởng Lễ, Tết, sinh nhật theo quy định của công ty.
- Chế độ tăng lương định kỳ theo đánh giá hàng năm.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Quyền lợi được tham gia Bảo hiểm sức khỏe.
- Môi trường làm việc công ty năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, trẻ trung.