Công Ty Cổ Phần Nguyễn Việt Tiên
Nhân Viên Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng
Thông tin chung
Ngày đăng
02/12/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
19 - 30 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Mô tả công việc
- Nhập và Dịch các yêu cầu từ khách hàng từ Tiếng Anh sang Tiếng Việt cho nhân viên và kỹ thuật viên trong bộ phận sản xuất nắm thông tin để làm hàng cho đúng với yêu cầu.
- Đại diện trao đổi các vấn đề kĩ thuật với khách hàng.
- Chuyển thông tin từ phản hồi, phản ảnh từ khách hàng đến bộ phận QC.
- Làm các đơn hàng để Import và Export hàng.
- Kết nối với khách hàng về sản phẩm, dịch vụ. Chăm sóc khách hàng cũ và mới.
Thời gian làm việc: giờ hành chính, nghỉ cố định chủ nhật.
Địa chỉ làm việc: Tòa nhà VTG số 118/33a Huỳnh Thiện Lộc, Hoà Thạnh, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp TC, CĐ, ĐH các chuyên ngành có liên quan.
- Có Tiếng Anh Trung Bình- Khá.
- Vi tính văn phòng Khá.
- Có kinh nghiệm về CSKH là một lợi thế.
- Tự tin, nhanh nhẹn, nhiệt tình, vui vẻ, chịu khó.
- Giao tiếp hòa nhã, lịch sự với khách hàng, đồng nghiệp;
- Kỹ năng tìm kiếm, giữ mối quan hệ với khách hàng tốt.
Quyền lợi
- Sau thử việc có HĐLĐ (chế độ bảo hiểm đầy đủ).
- Có cơm trưa tại công ty.
- Thu nhập từ 7tr - 9tr/ tháng.
- Thưởng lễ, Tết, quà sinh nhật, cưới hỏi, …
Địa điểm làm việc
TP.HCM, 118/33A Huỳnh Thiện Lộc, Tân Phú
Công Ty Cổ Phần Nguyễn Việt Tiên
Địa chỉ:118/33A Huỳnh Thiện Lộc , Phường Hoà Thạnh, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô:Trên 300 người
- Chăm sóc khách hàng cũ (giới thiệu sản phẩm mới, chương trình khuyến mại, giải đáp thắc mắc...) và chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Tìm kiếm và mở rộng khách hàng mới : tiếp xúc và giới thiệu các sản phẩm của công ty đến các phòng Nha, bệnh viện, đơn vị kinh doanh có nhu cầu;
- Tiếp nhận & tham gia xử lý khiếu nại của khách hàng nhằm đảm bảo các khiếu nại của khách hàng được giải quyết một cách tốt nhất.
- Tạo mối quan hệ thân thiện và dài lâu với khách hàng. Hỗ trợ đối với tất cả các khách hàng.
- Báo cáo tình hình kinh doanh theo định kỳ với quản lý trực tiếp, lập kế hoạch và triển khai kế hoạch kinh doanh;
- Các công việc cụ thể khác sẽ được trao đổi thêm tại buổi phỏng vấn.