Công Ty TNHH Meatdeli Hn
Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Sale Admin
Thông tin chung
Ngày đăng
14/11/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
-Thực hiện nhiệm vụ cân đối và lập sale order hàng ngày trên hệ thống cho khách hàng kênh phụ trách
-Tracking việc giám sát thu hồi, hủy hàng, lâp SO return trên hệ thống
-Tính toán và cái đặt các chính sách bán hàng cho khách (chiết khấu, hỗ trợ, khuyến mãi) trên hệ thống
-Tham gia hỗ trợ điều phối các hoạt đông bán hàng theo yêu cầu
-Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
-Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
-Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm
-Thành thạo excel và có kinh nghiệm sử dụng phần mềm ERP hoặc tương tự là một lợi thế
-Sẵn sàng làm ngoài giờ khi được yêu cầu
Quyền lợi
• Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
• Tham gia các khóa tập huấn, khóa huấn luyện kỹ năng làm việc chuyên nghiệp.
• Chế độ nghỉ phép theo quy định của nhà nước.