Công Ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Hoa Sen VN
Nhân Viên Hành Chính
Thông tin chung
Ngày đăng
20/11/2024
Thời gian thử việc
1 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Quản lý tài sản, trang thiết bị của công ty.
- Mua sắm, cấp phát văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng.
- Thực hiện công tác văn thư, lưu trữ, quản lý hồ sơ, văn bản, tài liệu của Công ty
- Hỗ trợ tuyển dụng, đào tạo, quản trị hành chính nhân sự
- Báo cáo trực tiếp các công việc liên quan đến hành chính nhân sự cho trưởng phòng hành chính nhân sự
- Quản lý hồ sơ, tài liệu, văn thư
- Thực hiện một số công tác giấy tờ pháp lý (Giấy tờ PCCC, ĐKKD)
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn/chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng trở lên
- Trình độ ngoại ngữ/tin học: Vi tính văn phòng, Tiếng Anh trình độ B trở lên
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point…)
- Tỉ mỉ, trung thực, có trách nhiệm với công việc
Quyền lợi
- Lương: Thương lượng (từ 7-10 triệu) tuỳ theo năng lực và kinh nghiệm.
- Cơ hội thăng tiến tốt
- Tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo đúng quy định nhà nước
Địa điểm làm việc
Bình Dương, Ô 2, DC49 Đường D29, KDC VietSing, Thuận An
Công Ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Hoa Sen VN
Địa chỉ:Ô 2 DC49, Đường D29, KDC Việt Sing, P.An Phú, PX. Thuận An, Bình Dương
Quy mô:150 - 300 người
Công ty thành lập ngày 10 / 3 / 2016
ngành nghề hoạt động: kinh doanh dịch vụ bảo vệ