Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
16/09/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nữ
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Quản lý, mua sắm tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ văn phòng; thanh toán chi phí Văn phòng như điện, nước, mạng,..
- Theo dõi chấm công tính lương cho nhân viên, sắp xếp phòng họp, soạn thảo công văn, hợp đồng,.
- Đăng tin tuyển dụng, sắp xếp lịch phỏng vấn, tổng hợp kết quả, báo cáo kết quả…….
- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị nhân lực, hành chính hoặc các ngành có liên quan….
- Kỹ năng giao tiếp tốt, thành thạo tin học văn phòng.
- Biết sắp xếp và xử lý công việc chủ động, khoa học, nhanh nhẹn, nhiệt tình chịu khó học hỏi, cẩn thận, trung thực.
- Độ tuổi : 22-35
- Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên ở vị trí tương đương
Quyền lợi
- Mức lương : 7 -9 triệu (hoặc thỏa thuận theo năng lực)
- Phụ Cấp cơm trưa
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 7 , từ 8h đến 17h-
- Địa chỉ làm việc: A4/26D Đường Liên Ấp 123, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, HCM
Địa điểm làm việc
TP.HCM, A4/26D, Liên Ấp 123, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp.HCM, Bình Chánh
Chia sẻ