
Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Phát Triển Thực Phẩm Và Dinh Dưỡng
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Tại Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng
14/02/2025
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nữ
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
20 - 35 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
I. Hành chính - Hồ sơ:
• Xử lý các thủ tục liên quan đến ký, chuyển và phát hồ sơ nhân sự/hồ sơ lưu trữ.
• Cập nhật và quản lý hồ sơ nhân viên trên hệ thống.
• Thu hồi, cấp phát đồng phục và các vật dụng liên quan.
• Tổ chức tuyển dụng theo chương trình đã được phê duyệt. Triển khai, theo dõi quá trình thử việc, tập sự của người lao động.
• Lập kế hoạch đào tạo định kỳ năm, quý, tháng. Xây dựng các chương trình đào tạo, huấn luyện nâng cao năng lực cho CBNV.
• Tổ chức thực hiện việc đào tạo định kỳ và đột xuất theo chương trình đã được phê duyệt, đánh giá, báo cáo kết quả đào tạo.
• Tạo thanh toán các chi phí nội bộ của bộ phận HCNS.
II. Quản lý hồ sơ nhân sự, BHXH, và các chính sách:
• Thực hiện các thủ tục ký mới, gia hạn, và thanh lý hợp đồng lao động (HĐLĐ).
• Rà soát, xử lý các thay đổi liên quan đến bảo hiểm xã hội (BHXH) như tăng/giảm chế độ, đăng ký/giải quyết chế độ cho nhân viên.
• Lưu trữ hồ sơ nhân viên theo quy định và đảm bảo tính bảo mật.
• Quản lý hồ sơ, lý lịch của CBNV toàn Công ty. Chịu trách nhiệm cập nhật, theo dõi hồ sơ, lý lịch nhân sự.
• Tổng hợp biến động nhân sự, số lượng, chất lượng đội ngũ CBNV các đơn vị thành viên báo cáo định kỳ và đột xuất.
• Quản lý việc nghỉ phép, nghỉ việc riêng cho CBNV trong Công ty.
• Phối hợp với các phòng ban để đảm bảo việc thực hiện đúng chính sách lương, phúc lợi và quy trình.
• Soạn thảo và ban hành chính sách liên quan.
- Công việc được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
• Giới tính: Nữ
• Yêu cầu độ tuổi: 20 – 35 tuổi
• Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh hoặc liên quan.
• Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên trong lĩnh vực F&B hoặc vận hành chuỗi cửa hàng, công ty có nhiều chi nhánh.
• Kỹ năng tổ chức công việc, quản lý thời gian và làm việc nhóm tốt.
• Thành thạo các công cụ Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint) và có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm quản lý nhân sự.
Quyền lợi
- Thu nhập: 7- 10 triệu / tháng + Hiệu quả công việc
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với nhiều cơ hội thăng tiến.
- Các chế độ phúc lợi khác
- Tham gia chế độ BHXH theo quy định Nhà nước
- Lương thưởng tháng 13, thưởng lễ tết hấp dẫn
- Được Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.