Công Ty Cổ Phần Susubao Việt Nam
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp (F&b Admin HR)
Ngày cập nhật:24/09/2024 03:45
Lượt xem:1067
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
24/09/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
24 - 35 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Mô tả công việc
- Xử lý và lưu trữ hồ sơ nhân viên bao gồm hợp đồng lao động, thông tin cá nhân, bản lương, đánh giá hiệu suất, và các tài liệu khác.
- Theo dõi và cập nhật thông tin nhân viên, bao gồm thời gian làm việc, ngày nghỉ phép, và các phúc lợi khác.
- Phối hợp với phòng nhân sự để đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ và lên lịch phỏng vấn cho các vị trí trong bộ phận F&B.
- Tham gia vào quá trình onboarding cho nhân viên mới, đảm bảo họ được giới thiệu và hòa nhập với môi trường làm việc.
- Sắp xếp và quản lý lịch làm việc của nhân viên F&B, đảm bảo đủ nhân sự trong các ca làm việc.
- Theo dõi chấm công, tính lương và các khoản phụ cấp, thưởng theo đúng chính sách của công ty.
- Hỗ trợ tổ chức các chương trình đào tạo nội bộ và các buổi huấn luyện chuyên môn cho nhân viên F&B.
- Đánh giá nhu cầu đào tạo và đề xuất các chương trình đào tạo cần thiết.
- Hỗ trợ giải quyết các vấn đề liên quan đến phúc lợi, chế độ bảo hiểm và các khiếu nại của nhân viên.
- Làm việc với các bộ phận liên quan để đảm bảo phúc lợi và quyền lợi của nhân viên được thực hiện đầy đủ.
- Quản lý và duy trì các tài liệu hành chính như hợp đồng nhà cung cấp, hóa đơn, và các thủ tục liên quan.
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo hoạt động hàng ngày của bộ phận F&B diễn ra suôn sẻ.
- Chuẩn bị các báo cáo liên quan đến nhân sự, bao gồm tình hình tuyển dụng, doanh số bán hàng, và hiệu suất làm việc của nhân viên F&B.
- Phân tích dữ liệu nhân sự để đưa ra các đề xuất cải thiện công việc và môi trường làm việc.
Yêu cầu công việc
- Nam, nữ: Tuổi từ 24-35
- Kinh nghiệm: có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hành chính nhân sự.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành F&B hoặc khách sạn.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
- Có khả năng tổ chức, quản lý thời gian và giao tiếp tốt.
- Khả năng xử lý nhiều công việc cùng lúc và làm việc dưới áp lực cao.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, có tinh thần trách nhiệm cao và khả năng làm việc độc lập.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, chuyên ngành quản trị nhân sự, quản trị kinh doanh, hoặc các lĩnh vực liên quan.
Quyền lợi
- Lương cứng: 10 -12 triệu
- Chế độ BHXH; BHYT đầy đủ.
- Thưởng hiệu suất
- Thưởng thâm niên, thưởng lễ Tết
- Thưởng các loại thưởng khác theo chính sách công ty.
- Phụ cấp: ăn trưa, xăng xe, điện thoại.
- Phụ cấp công tác (nếu có).
- Chế độ nghỉ phép: nghỉ phép năm 12 ngày/năm, cùng với các ngày nghỉ lễ theo quy định của nhà nước.
Kỹ năng cần thiết
tin học văn học•Quán trị nhân sự•Hành chính - văn phòng.
Địa điểm làm việc
TP.HCM, 167 đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1
Chia sẻ