Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Viễn Thông Rvc
Nhân Viên Hành Chính - Sales Admin
Thông tin chung
Ngày đăng
11/11/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Chuẩn bị, soạn thảo, xử lý các văn bản và giấy tờ, hồ sơ, hợp đồng, thư từ… theo yêu cầu của khách hàng và bộ phận sales;
- Scan và lưu trữ chứng từ
- Triển khai thực hiện hợp đồng với khách; theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ…
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng; chăm sóc những khách hàng đang sử dụng dịch vụ;
- Tiếp nhận thông tin, cập nhật dữ liệu, tình hình hoạt động của bộ phận một cách chính xác và đầy đủ;
- Cập nhật thông tin khách hàng, hợp đồng trên hệ thống của công ty
- Hàng tháng cập nhật thông tin và báo cáo tình hình công nợ, tài chính cho các lãnh đạo và đội sales;
- Hỗ trợ các công việc hành chính khác cho sales
Yêu cầu công việc
- Thành thạo tin học văn phòng;
- Giao tiếp tốt;
- Có kiến thức về hợp đồng và xử lý tài chính (cái này có thể học và tìm hiểu);
- Có kỹ năng làm việc nhóm & bao quát;
- Nhiệt tình, năng động, ham học hỏi;
- Làm việc full-time từ thứ 2 đến thứ 6; nghỉ thứ 7, Chủ nhật
Quyền lợi
- Đóng bảo hiểm theo quy định pháp luật
- Thưởng Lễ Tết: 30/04, 2/9, thưởng 8/3 & 20/10 (nữ), Tết dương lịch, lương tháng 13.
- Thưởng hiệu quả kinh doanh cuối năm
- Du lịch công ty hàng năm.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Địa điểm làm việc
TP.HCM, 45 Đinh Tiên Hoàng, Phường Bến Nghé, Quận 1
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Viễn Thông Rvc
Địa chỉ:Lầu 8, Tòa Nhà CMARD2, số 45 Đinh Tiên Hoàng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô:10 - 150 người
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VIỄN THÔNG RVC được thành lập ngày 25 tháng 11 năm 2014.
Ngày 10 tháng 08 năm 2018 , công ty vừa được Cục Viễn Thông cấp Giấy phép Cung cấp –Dịch vụ Viễn thông và Giấy phép Thiết lập mạng Viễn thông công cộng.
Tầm nhìn và chiến lược:
Ưu tiên nghiên cứu, ứng dụng công nghệ viễn thông tiên tiến, hiện đại nhất để thiết lập mạng viễn thông và cung cấp dịch vụ viễn thông cho khách hàng; đảm bảo chất lượng dịch vụ viễn thông và là tiền đề để tạo nên thương hiệu dịch vụ của Công ty.
Xây dựng, phát triển đội ngũ kinh doanh để tiếp cận khách hàng không chỉ riêng khu vực Hồ Chí Minh mà còn mở rộng ra toàn quốc và quốc tế.
Tập trung chủ yếu với những đối tượng khách hàng chuyên biệt, có nhu cầu sử dụng các dịch vụ truyền dẫn nội hạt, với chất lượng dịch vụ cao, giá thành hợp lý, như các Ngân Hàng, tổ chức tín dụng, các Tổng công ty có nhiều chi nhánh …
Xây dựng, phát triển, mở rộng mạng lưới truyền dẫn cáp quang, mở rộng mạng lưới các POP quang .
Phát triển chiến lược kinh doanh trung lập và liên kết nội bộ để hợp tác với tất cả các nhà cung cấp lớn (VNPT, Viettel, ….) để cung cấp dịch vụ tổng thể tới khách hàng và đảm bảo được quyền lợi của cả 3 bên: Rồng Việt – nhà cung cấp – khách hàng .
Với sự đam mê công nghệ, công ty không ngừng phấn đấu và phát triển để trở thành công ty viễn thông hàng đầu cả nước
Mục tiêu lấy khách hàng làm trọng tâm,RVC cam kết mang lại sự hài lòng,sự phục vụ tận tâm với các tiêu chí cốt lõi:
Sáng tạo
Đổi mới
Đồng đội