mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty TNHH Koto

Nhân Viên Hành Chính Và Hỗ Trợ Quầy Hàng Lưu Niệm

Mức lương :

8 - 12 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

Hà Nội

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

20/09/2024

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu kinh nghiệm

1 năm

Mô tả công việc

Mục tiêu công việc

Nhân viên chịu trách nhiệm hỗ trợ các công việc hành chính của nhà hàng trong 5 tiếng và làm việc tại quầy hàng lưu niệm trong 3 tiếng mỗi ngày. Đảm bảo các quy trình hành chính diễn ra suôn sẻ, hỗ trợ khách hàng tại quầy lưu niệm và đảm bảo doanh thu từ việc bán hàng.

 

Trách nhiệm chính

Phần 1: Công việc Hành chính (5 tiếng/ngày):

Phần 2: Hỗ trợ Quầy hàng Lưu niệm (3 tiếng/ngày):

Yêu cầu công việc

Phần 1: Công việc Hành chính (5 tiếng/ngày):

  • Lưu trữ tài liệu, sắp xếp hồ sơ, giấy tờ của nhà hàng.
  • Đặt mua và quản lý văn phòng phẩm, trang thiết bị cần thiết cho nhà hàng.
  • Quản lý lịch làm việc, các cuộc họp và thư từ của Giám đốc.
  • Chuẩn bị báo cáo, bài thuyết trình và tài liệu cho các cuộc họp mà Giám đốc tham gia.
  • Tổ chức thực hiện việc tuân thủ các quy định của nhà nước về vệ sinh an toàn thực phẩm, phòng cháy chữa cháy…. của nhà hàng
  • Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc.

 

Phần 2: Hỗ trợ Quầy hàng Lưu niệm (3 tiếng/ngày):

1. Bán hàng và phục vụ khách hàng:

  • Chào đón và hỗ trợ khách hàng tại quầy lưu niệm, tư vấn sản phẩm và giới thiệu về các mặt hàng lưu niệm.
  • Đảm bảo hàng hóa được trưng bày gọn gàng, ngăn nắp và bổ sung kịp thời khi thiếu.

2. Quản lý hàng tồn kho:

  • Theo dõi và quản lý số lượng hàng hóa, thực hiện kiểm kê định kỳ.
  • Đặt hàng và nhận hàng khi cần để duy trì lượng hàng hóa ổn định.

3. Thực hiện thanh toán:

  • Xử lý thanh toán cho khách hàng, đảm bảo tính chính xác trong thu chi.
  • Báo cáo doanh thu hàng ngày cho quản lý.

4. Hỗ trợ các hoạt động quảng bá sản phẩm:

  • Tham gia vào các chương trình quảng bá sản phẩm lưu niệm của nhà hàng.

 

Yêu cầu nhân sự:

  • Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về hành chính văn phòng hoặc bán hàng.
  • Kỹ năng:
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, phục vụ khách hàng.
  • Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả.
  • Kỹ năng sử dụng máy tính văn phòng 
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt.
  • Tính cách: Cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao.

Quyền lợi

  • Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng, vui vẻ, tôn trọng cá nhân, đề cao học hỏi.
  • Được hỗ trợ bữa ăn trưa
  • Được tham gia chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm xã hội sau khi ký hợp đồng chính thức.
  • Chế độ lương thưởng rõ ràng theo năng lực, trách nhiệm và có cơ hội thăng tiến cao.
  • Được tham gia các hoạt động họp nhân viên hàng tháng, Staff Retreat hàng năm.
  • Thời gian làm giờ hành chính từ 8h00 đến 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7
  • Lương: lương thỏa thuận và thưởng hằng tháng (thưởng tip, thưởng phí dịch vụ) cùng các chế độ, trợ cấp khác.

Kỹ năng cần thiết

• Kỹ năng tin học văn phòng Word Exce Power Pointnhanh nhẹnquản lý thờiđàm phán

Địa điểm làm việc

Hà Nội, Số 35 Văn Miếu, Phường Văn Miếu, Đống Đa

Chia sẻ

Công Ty TNHH Koto

Địa chỉ:
Số 35 Văn Miếu, Phường Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội

Quy mô:
10 - 150 người

KOTO được chính thức thành lập vào năm 1999 với mục đích giúp đỡ thanh thiếu niên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và thanh thiếu niên có nguy cơ, có được tương lai tươi sáng hơn. KOTO hỗ trợ học viên trong suốt quá trình học tập của các em cho đến khi các em có được việc làm đầu tiên, trở thành một nhân viên thực thụ làm việc trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn.

Thông qua chương trình đào tạo đặc biệt của KOTO, bằng sự kết hợp đào tạo kỹ năng kiến thức về ngành nhà hàng khách sạn, tiếng Anh cùng với kỹ năng sống, đã góp phần phát triển bản thân của các học viên, giúp các em tự tin hơn để bước tiếp trong cuộc sống và tìm được công việc ổn định trong tương lai. Các học viên đã tốt nghiệp ở KOTO được trang bị kỹ năng nghề và khả năng tự nuôi sống bản thân, gia đình và qua đó thoát khỏi cảnh đói nghèo.

Hiện nay, KOTO đang vận hành ở 2 mảng chính đó là: kinh doanh nhà hàng và dạy nghề nhân đạo.

Hành trình phát triển của KOTO gắn với thành quả với hơn 1000 cựu học viên KOTO ra trường có công việc ổn định tại hầu hết các khách sạn lớn ở trong và ngoài nước, là minh chứng cho giá trị tuyệt vời của con đường KOTO đã chọn, đã đi và bước tiếp trong tương lai.

img
Tải App Vieclam24h ngay!