
Công Ty TNHH Sao Mon
Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng
Thông tin chung
Ngày đăng
17/02/2025
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nữ
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Mô tả công việc
- Quản lý nhập hàng và xuất hàng theo lệnh của Giám đốc;
- Chấm công; tính lương, thưởng; thanh toán lương cho nhân viên của công ty hàng tháng;
- Xử lý công việc văn phòng và thực hiện các công việc liên quan đến ngân hàng và bảo hiểm xã hội;
- Sắp xếp và quản lý các hồ sơ, hợp đồng, chứng từ chi phí đầu vào và đầu ra của công ty;
- Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Ứng tiên Nữ, gần khu vực Quận 4 TPHCM
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học các ngành về kinh tế.
- Trung thực, ham học hỏi, cầu tiến và nhiệt tình trong công việc
- Thành thạo word, excel
Quyền lợi
- Đóng BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của pháp luật;
- Lương tháng 13;
- Xém xét điều chỉnh lương định kỳ 1 lần/ năm dựa trên kết quả công việc, năng lực làm việc;
- Môi trường làm việc được tôn trọng và tự chủ cao.
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6: từ 8h đến 17h00 hàng ngày (Nghỉ trưa từ 11h45 : 1h15); Thứ bảy: từ 8h00 đến 11h45
Địa điểm làm việc
TP.HCM, 109/19 Lê Quốc Hưng, Phường 13, Quận 4
Công Ty TNHH Sao Mon
Địa chỉ:Quận 4, TP. HCM
Quy mô:Dưới 10 nhân viên
Công ty TNHH Sao Mon thành lập năm 2006, hoạt động đầu tư phát triển thương hiệu sản phẩm trong lĩnh vực Y tế. Các nhãn hiệu hiện đang được phân phối tại Việt nam:
INNOVA – Bao cao su kéo dài thời gian
CLEMERE – Bút thử thai nhanh 6 – 9 ngày sau khi quan hệ.
Các sản phẩm có xuất xứ từ Mỹ, Malaysia,….