Công Ty TNHH Green Leaf Express
Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh (Sale Admin)
Ngày cập nhật:07/10/2024 02:33
Lượt xem:352
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
07/10/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Mô tả công việc
- Hỗ trợ các công việc trong phòng kinh doanh
- Tiếp nhận booking đặt xe từ khách hàng có sẵn của Công ty giao
- Ngay khi nhận booking, thông báo với các phòng ban có liên quan vận hành
- Bàn giao thông tin booking và theo dõi công nợ cùng admin kế toán của Khách hàng theo quy trình có sẵn.
- Tiếp nhận, làm hợp đồng và bàn giao thông tin với khách hàng được giao
- Kiêm nhiệm các công việc admin sales (hỗ trợ kinh doanh) trong Team khi có nhân sự nghỉ phép (sẽ được chỉ đạo cụ thể từ Ban Giám Đốc)
- Thực thiện các yêu cầu có liên quan đến công việc theo sự bố trí của trưởng bộ phận
- Tất cả công việc đều được đào tạo và hướng dẫn cụ thể khi nhận việc
Yêu cầu công việc
- Nữ -Nam tốt nghiệp cao đẳng, đại học.
- Tiếng anh giao tiếp cơ bản (Tiếng Anh tốt là một lợi thế)
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, sắp xếp công việc khoa học, phản ứng nhanh
- Thành thao kỹ năng văn phòng: Word, Excel
- Hiểu biết và tiếp thu nhanh về các phần mềm cơ bản phục vụ trong công việc là một lợi thế
Quyền lợi
- Mức lương chính thức khởi điểm: 8.000.000 – 10.000.000 VND
- Chế độ BHXH, BHYT theo quy định
- Xét đánh giá năng lực hằng năm
- Nghỉ Lễ, Tết theo quy định nhà nước
- Phỏng vấn đi làm ngay nếu đạt yêu cầu
- Môi trường làm việc thân thiện, được hướng dẫn tận tình khi nhận việc.
Địa điểm làm việc
TP.HCM, 104-106 Trần Lựu, Phường An Phú, Thủ Đức
Chia sẻ