Công Ty TNHH Green Leaf Express
Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh (Sale Admin)
Cơ hội hấp dẫn!
Công việc đang rất được quan tâm! Ứng tuyển ngay để không lỡ cơ hội!Ngày cập nhật:07/10/2024 02:33
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
07/10/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Mô tả công việc
- Hỗ trợ các công việc trong phòng kinh doanh
- Tiếp nhận booking đặt xe từ khách hàng có sẵn của Công ty giao
- Ngay khi nhận booking, thông báo với các phòng ban có liên quan vận hành
- Bàn giao thông tin booking và theo dõi công nợ cùng admin kế toán của Khách hàng theo quy trình có sẵn.
- Tiếp nhận, làm hợp đồng và bàn giao thông tin với khách hàng được giao
- Kiêm nhiệm các công việc admin sales (hỗ trợ kinh doanh) trong Team khi có nhân sự nghỉ phép (sẽ được chỉ đạo cụ thể từ Ban Giám Đốc)
- Thực thiện các yêu cầu có liên quan đến công việc theo sự bố trí của trưởng bộ phận
- Tất cả công việc đều được đào tạo và hướng dẫn cụ thể khi nhận việc
Yêu cầu công việc
- Nữ -Nam tốt nghiệp cao đẳng, đại học.
- Tiếng anh giao tiếp cơ bản (Tiếng Anh tốt là một lợi thế)
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, sắp xếp công việc khoa học, phản ứng nhanh
- Thành thao kỹ năng văn phòng: Word, Excel
- Hiểu biết và tiếp thu nhanh về các phần mềm cơ bản phục vụ trong công việc là một lợi thế
Quyền lợi
- Mức lương chính thức khởi điểm: 8.000.000 – 10.000.000 VND
- Chế độ BHXH, BHYT theo quy định
- Xét đánh giá năng lực hằng năm
- Nghỉ Lễ, Tết theo quy định nhà nước
- Phỏng vấn đi làm ngay nếu đạt yêu cầu
- Môi trường làm việc thân thiện, được hướng dẫn tận tình khi nhận việc.
Địa điểm làm việc
TP.HCM, 104-106 Trần Lựu, Phường An Phú, Thủ Đức
Chia sẻ