Công Ty Tnhh Thương Mại Và Dịch Vụ Sala Garden
Nhân Viên Kế Toán Bán Hàng (Sales Admin)
Mức lương :
12 - 15 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
07/05/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Chứng chỉ
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
Quản lý, theo dõi dự án:
- Quản lý giỏ hàng trên 1000 sản phẩm và tính giá sản phẩm
- Lưu trữ dữ liệu liên quan đến các hợp đồng với khách hàng
- Báo cáo về tình trạng giỏ hàng
- Phối hợp với các bộ phận khác như án
- Triển khai in ấn hợp đồng cho khách
Quản lý dữ liệu khách hàng:
- Thu thập và cập nhật thông tin của khách hàng vào hệ thống
- Theo dõi và duy trì các thông tin liên hệ của khách hàng
- Hỗ trợ việc chuẩn bị báo giá, đề xuất hợp đồng và các tài liệu liên quan
- Phối hợp đối tác để tiến hành các cuộc gặp gỡ và thảo luận yêu cầu của khách hàng
- Cung cấp phản hồi từ đối tác, khách hàng và thông tin để hỗ trợ quá trình ra quyết định mua hàng
- Hỗ trợ trong việc xử lý các yêu cầu báo giá, hợp đồng và các thủ tục đặt hàng
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình khá, sức khỏe tốt
- Trình độ: có bằng cấp và chứng chỉ kế toán ưu tiên có thế mạnh về kỹ năng excel
- Tối thiểu 01 - 02 năm kinh nghiệm Sale admin
- Có khả năng tổ chức công việc khoa học và giải quyết công việc tốt
- Có khả năng ứng biến và giải quyết tình huống nhanh và thấu hiểu đối tác
- Có khả năng giao tiếp tốt với khách hàng
- Trung thực, nhiệt tình trong công việc
Quyền lợi
- Thưởng lương tháng 13 và thưởng thành tích theo KPIs;
- Tặng quà nhân các sự kiện đặc biệt của CBNV: Sinh nhật, quà cho CBNV nữ nhân ngày 8/3, 20/10;
- Các khoản trợ cấp: Kết hôn, tang chế, ốm đau, thai sản, xăng xe;
- Các chương trình teambuilding, chương trình đào tạo theo chính sách của Công ty
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khỏe tổng quát theo quy định