Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Ánh Sáng Alis Lighting
Nhân Viên Sale Admin
Thông tin chung
Ngày đăng
20/11/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
- Duy trì và giữ gìn hình ảnh showroom: đảm bảo tình trạng trưng bày tại showroom như khi được bàn giao, các thiết bị trong tình trạng hoạt động tốt, đầy đủ tài liệu, vệ sinh.
- Theo dõi, giám sát việc thực hiện nội quy, theo dõi chấm công
- Theo dõi các công trình cần thiết kế, cần update
- Thực hiện công tác lễ tân khi được yêu cầu như đón tiếp khách, hỗ trợ trong các buổi họp / Event, nghe và nhận cuộc gọi liên hệ với đối tác…
- Báo cáo theo yêu cầu
- Quản lý hành chính:
- Soạn thảo, lưu trữ văn bản, hợp đồng
- Quản lý tài sản và duy trì hoạt động của văn phòng: văn phòng phẩm, trang thiết bị văn phòng, mua sắm…
- Quản lý hàng mẫu tại showroom
- Tiếp nhận và xử lý thông tin bảo hành, bảo trì cho các công trình
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trình độ đại học các ngành liên quan đến Kế toán, Tài chính - Ngân hàng, Nhân sự hay các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm là nhân viên hành chính văn phòng hay 1 vị trí công việc hành chính văn phòng tương đương khác.
- Tác phong làm việc nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm, có ý thức tự giác, chủ động trong công việc, giao tiếp tốt.
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt, quản lý thời gian, giao tiếp tốt.
Quyền lợi
- Mức lương: 12 -15 triệu, trao đổi khi phỏng vấn.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước (BHYT,BHXH...).
- Tham gia du lịch, team buiding.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
- Làm việc từ 8h30-16h thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 từ 8h30-12h. Nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật.