Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Nhựa Gỗ Châu Âu
Nhân Viên Sale Admin
Thông tin chung
Ngày đăng
22/01/2025
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nữ
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
23 - 30 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
Thực hiện hỗ trợ Kinh doanh làm báo giá, hợp đồng khi có yêu cầu.
Xử lý đơn hàng Nội địa:
Nhận và kiểm tra thông tin hợp đồng, kiểm tra hàng hóa tồn kho để lên kế hoạch giao hàng.
Trao đổi thông tin với nhà máy, làm đề nghị sản xuất. Cập nhật tiến độ sản xuất cho kinh doanh và khách hàng.
Hỗ trợ liên hệ với khách hàng về kế hoạch giao hàng (trao đổi ngày giao hàng, thông tin hàng hóa…).
Thực hiện công việc xuất hàng, giao hàng như hợp đồng đã ký, hoàn thiện hồ sơ giao hàng và chứng từ thanh toán.
Theo dõi, đối chiếu công nợ và hỗ trợ kinh doanh trong việc thu hồi công nợ.
Hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng.
Các công việc khác:
Xử lý các công việc phát sinh: Gửi mẫu cho khách, xử lý khiếu nại của khách hàng…
Báo cáo định kỳ theo quy định hoặc đột xuất khi có yêu cầu.
Thực hiện các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, xuất nhập khẩu hoặc liên quan khác
Kinh nghiệm sale Admin từ 1 năm trở lên là 1 lợi thế
Yêu cầu tiếng anh cơ bản để phục vụ cho công việc.
Hiểu biết về sản phẩm, có kiến thức bán hàng, tiếp thị, chăm sóc khách hàng.
Hiểu biết về pháp lý để làm hợp đồng.
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Kỹ năng thương thảo, đàm phán, thuyết trình.
Kỹ năng lập kế hoạch, làm việc độc lập/nhóm.
Kỹ năng quản lý thời gian.
Kỹ năng giải quyết vấn đề.
Thành thạo tin học văn phòng.
Cẩn thận, tỉ mỉ và chủ động trong công việc
Quyền lợi
- Lương cứng từ 8-10triệu/ tháng;
- Được ăn trưa tại Công ty, được phục cấp tiền điện thoại;
- Được cung cấp đầy đủ dụng cụ làm việc; Được cấp đồng phục hàng năm;
- Có xe ô tô Công ty đưa đón khi đi gặp khách hàng hoặc đi công tác;
- Được hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi của công ty: Thưởng lương tháng 13; Nghỉ mát, Teambuilding, chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ...;
- Được nghỉ phép 12 ngày/năm và nghỉ các ngày lễ tết, đóng BHXH theo quy định;
- Được review lương theo quy định chung của Công ty;
- Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, nhân văn;
- Được đào tạo hướng dẫn về nghiệp vụ và chuyên môn để trở thành một Kinh doanh chuyên nghiệp.